Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho các cổ động viên Chelsea

Thứ Ba 03/04/2007 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một tin hết sức tốt lành vừa đến với Chelsea cũng như những cổ động viên thân yêu của họ là tiền vệ Joe Cole có thể trở lại thi đấu trong thời gian tới, cụ thể là trong trận đấu với Valencia vào giữa tuần này.

 

Tiền vệ Joe Cole (số 10) đang rất nóng lòng trở lại

 

Đây được xem là một điều bất ngờ đối với nhiều người yêu bóng đá bởi chấn thương của tiền vệ chạy cánh này đã hồi phục rất nhanh chóng. Vậy là đội hình chắp vá thời gian qua của Mourinho đã sắp đến lúc được hàn gắn hoàn thiện. Sự trở lại của Joe Cole báo hiệu cho Valencia một trận đấu khó thở.

 

Kể từ khi bị dính chấn thương bàn chân, Cole đã nghỉ thi đấu suất từ tháng 11 năm ngoái mặc dù vừa mới trở lại luyện tập được không lâu. Tiền vệ 25 tuổi người Anh đang hồ hởi khi được trở lại, anh phát biểu rất cởi mở trên truyền hình của Chelsea.

 

 “Tôi cảm thấy cơ thể của tôi đã hoàn toàn hồi phục, một thời gian khá dài tôi phải nghỉ thi đấu. Đó thực sự là một điều không mấy tốt đẹp gì. Tôi sẽ làm những gì tôi có thể, thậm chí là chỉ thi đấu được có 10 hoặc 15 phút mà thôi”.

 

Chính thức Joe Cole bị chấn thương sau trận hoà 1-1 của Chelsea trước Man Utd trên thánh địa Old Trafford. Anh đã không thể thi đấu kể từ ngày đó và phải điều trị chấn thương theo một chế độ rất nghiêm ngặt.

 

Anh nói tiếp: “Chấn thương đó khá nặng, bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu nó xảy ra với bạn nhưng may là tôi đã vượt qua nó. Mọi người đang mong chờ tôi trở lại, tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới của Chelsea”.

 

“Có nhiều lời nói rằng tôi không thể thi đấu trong mùa bóng này nữa nhưng tôi nghĩ không hẳn vậy. Tôi muốn được trở lại và đóng góp những gì có thể làm được của mình cho đội bóng và tôi hi vọng ngày đó sẽ là ngày thứ tư tới đây”.

 

  • Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X