Thứ Tư, 01/05/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney hi vọng giành 3 cup nội địa

Thứ Hai 14/05/2007 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney nói rằng anh sẽ ghi bàn thắng vào lưới Chelsea ở chung kết FA Cup tới đây giúp Man Utd giành cú đúp mùa bóng này. Đó cũng là cú đúp đầu tiên của anh trong sự nghiệp.


Rooney có danh hiệu Premiership đầu tiên
 

Hiện tại, Rooney đang là chân sút số 1 của Man Utd với 23 bàn thắng ở mùa bóng này trên tất cả các mặt trận. Chỉ cần 2 bàn thắng nữa thôi, Rooney sẽ trở thành người thứ 2 sau Ronaldo thắng cược Ferguson.

 

Trước khi vô địch Premiership, Rooney mới chỉ có duy nhất một chức vô địch Carling Cup cùng Man Utd. Và nếu như thắng được Chelsea trong trận chung kết FA Cup tới thì Rooney là người vô địch 3 Cup danh giá nhất nước Anh. Chính vì vậy mà anh đang tỏ quyết tâm lớn cho trận đấu này.

 

Mặc dù vậy, Rooney vẫn hết sức thận trọng khi nói về đối thủ Chelsea sắp tới. Rooney cho rằng Chelsea không đơn giản để đánh bại bởi tham vọng vô địch của họ cũng giống như Man Utd.

 

Anh nói: “Chúng tôi sẽ làm tất cả cho trận đấu này, tất cả đều muốn câu lạc bộ lập được cú đúp ở mùa giải năm nay. Chelsea không phải là một đối thủ yếu, họ rất mạnh và nếu như vượt qua được họ, đó sẽ là một cảm giác tuyệt vời”.

 

“Đó là mục tiêu của tôi, chúng tôi đã hoàn tất 38 trận đấu ở Premiership và lên ngôi cao nhất. Giờ thì không có gì có thể ngăn cản chúng tôi thêm nữa”.

 

“Tôi sẽ ghi bàn, và cố gắng ghi bàn. Đây sẽ là một mùa bóng tuyệt vời của tôi nếu như câu lạc bộ giành FA cup nữa. Tôi đã chờ đợi 4 năm để có được cơ hội này, không thể bỏ lỡ nó lần nữa”, Rooney tỏ quyết tâm cao.

 

      Kiến lửa

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X