Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Doanh nhân Trung Quốc đề nghị mua MU 1,7 tỷ USD

Thứ Hai 14/05/2007 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gia đình Glazer đã khẳng định rằng Manchester United không phải để bán dù có thông tin cho rằng họ vừa nhận được đề nghị bán lại CLB với giá 850 triệu bảng (1,7 ti USD) từ một đại gia Trung Quốc.

 

Các fan đã từng phản đối việc nhà Glazer mua lại MU  hình ảnh
Các fan đã từng phản đối việc nhà Glazer mua lại MU

Tin tức về lời đề nghị này đã được đưa ra bởi một chuyên gia tài chính gốc Anh đại diện cho doanh nhân Trung Quốc giấu tên. Song nguồn tin thân cận từ gia đình Glazer đã phủ nhận chuyện này, và khẳng định không ai có thể tiếp cận họ với bất cứ giá nào.

 

Và gia đình tỷ phú Mỹ này đã khẳng định điều đó bằng phát ngôn mới nhất của người đại diện tại sân Old Trafford khi cùng đội bóng của ngài Alex Ferguson nâng cao danh hiệu vô địch Premiership đêm qua.

"Không có sự tiếp cận nào từ bất kỳ ai, và cũng không có đề nghị nào, thậm chí nếu có thì cũng sẽ không được đề cập tới", phát ngôn viên gia đình Glazer tuyên bố.

"Gia đình Glazer chắc chắn sẽ dành toàn bộ tâm trí cho Manchester United trong khoảng thời gian dài. Họ xác định sẽ tạo nên một MU thành công hơn nữa, cả trong và ngoài sân cỏ và khẳng định CLB không phải để bán".

Trớ trêu thay, chính cụm từ ’Not For Sale’ (không phải để bán) lại được chính một nhóm CĐV độc lập của MU dùng phản đối chuyện tỷ phú Malcolm Glazer mua MU hai năm trước.

Khi đó, Malcolm Glazer đã bỏ ra 800 triệu bảng để có được MU, nhưng hiện giá trị thực của đội bóng đã được tăng lên rất nhiều với những bản hợp đồng đồ sộ.

Chính vì thế, nếu thực sự có một đề nghị như vậy từ doanh nhân Trung Quốc hoặc một ai đó thì dường như gia đình tỷ phú Mỹ này chắc chắn chưa muốn bán vào thời điểm này, đặc biệt mùa tới dự tính MU sẽ có bản hợp đồng bản quyền truyền hình khổng lồ.

Theo Tiền Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X