Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chỉ còn 15 người cho trận chung kết FA

Thứ Hai 14/05/2007 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Mourinho của Chelsea đang “kêu trời kêu đất” rằng ông có thể mất đến 15 cầu thủ cho trận chung kết FA với Man Utd tới đây được tổ chức ở thánh địa Wembley.


 

Chelsea đang khủng hoảng nghiêm trọng?

Sau trận hoà 1-1 của Chelsea trước Everton một số vị trí trong đội hình của Chelsea đã dính chấn thương và có khả năng không thể thi đấu được. Mourinho đang cảm thấy rất bất an với “bão chấn thương” ở Stamford Bridge và chưa có phương án xử lý tốt nhất trước trận đối đầu với Man Utd. Có lẽ, việc chờ đợi đối với vị HLV “đặc biệt” người Bồ Đào Nha giờ đây trở thành nỗi sợ hãi.

 

Trong số các cầu thủ dính chấn thương, những cái tên có thể kể ra tiền vệ John Obi Mikel, Andriy Shevchenko, Michael Ballack, Ricardo Carvalho, Ashley Cole và Arjen Robben. Tất cả đều là những trụ cột của Chelsea và đều không thể thay thế trong đội hình của Mourinho.

 

Mourinho nói: “Chúng tôi đã mất nốt Mikel và đó là một điều tệ hại. Tôi không nghĩ là giờ chúng tôi có được 16 cầu thủ để thi đấu. Mikel dính chấn thương nặng, tôi không tin là cậu ấy có thể thi đấu trở lại. Bllack vẫn chưa ổn, Carvalho cũng thế, Robben cũng vậy. Trận chung kết tới, tôi sẽ chọn ra 11 cầu thủ xuất sắc nhất và tử chiến với tinh thần quyết thắng”.

 

Có thể nói đây là một khó khăn lớn của Chelsea trong thời điểm hiện tại. Trận chung kết FA mùa bóng này là giải đấu cuối cùng nhằm gỡ lại thể diện của cả mùa giải. Chelsea sẽ tập trung toàn bộ cho trận đấu này với hi vọng có được chiếc danh hiệu thứ 2 trong mùa bóng.

 

Tuy nhiên, “bão chấn thương” ở Stamford Bridge có thể làm cho tham vọng của The Blues phá sản hoàn toàn.

 

      Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X