Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Gallas: "Đội chúng tôi quá non kinh nghiệm"

Thứ Hai 14/05/2007 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ người Pháp của Arsenal mới tâm sự rằng sở dĩ Arsenal không thể thành công là do đội bóng gồm quá nhiều những cầu thủ trẻ và non kinh nghiệm, không đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Gallas cho biết anh sẽ ở lại sân Emirates trong mùa giải tới mặc dù vẫn mơ tới việc được chơi bóng ở Italia và Tây Ban Nha. Nói về mùa giải vừa rồi của Arsenal, Gallas nhận xét: "Điều mà đội bóng thiếu trong cuộc cạnh tranh với MU và Chelsea là các cầu thủ có kinh nghiệm. Chúng tôi có những tài năng trẻ rất hứa hẹn nhưng họ đã phải gánh vác quá nhiều trọng trách trong mùa giải này.

Gallas (trái) trong trận đối đầu với đội bóng cũ, Chelsea

Về một mặt nào đó, họ chưa đủ khả năng duy trì lâu dài một phong độ ổn định.  Nếu bạn muốn chơi trên tất cả các mặt trận, bạn cần đội hình có chiều sâu hơn. Rất nhiều lần, Arsenal ra sân toàn những cầu thủ trẻ bởi những chấn thương của các trụ cột giàu kinh nghiệm đặc biệt là Thierry Henry".

Hậu vệ 29 tuổi này thừa nhận mình không dám chắc liệu việc chuyển sang Arsenal từ Chelsea có phải là quyết định chính xác hay không. Anh nói: "Trong năm tới, tôi mới có thể trả lời câu hỏi rằng Arsenal có đáp ứng được những thách thức tôi mong đợi khi rời bỏ Chelsea. Mùa giải này đã bị ảnh hưởng nhiều do chấn thương. Vì thế tôi sẽ ở lại đây thêm một năm để muốn có mùa trọn vẹn cùng CLB này".

"Năm vừa rồi là quãng thời gian chuyển đổi. Đến phút cuối tôi mới rời khỏi Chelsea. Tôi đã phải rất cố gắng hòa nhập với các đồng đội mới khi phải lái xe 3 tiếng một ngày đến nơi tập do tôi không thể chuyển nhà. Chưa kể tôi cũng phải vượt qua được sự mệt mỏi của kỳ WC. Tôi đã phải trải qua 1 mùa giải dài với nhiều áp lực và lại chỉ có 2 tuần nghỉ dưỡng sức. Vì thế, tôi đã không thể cho mọi người thấy một William Gallas quen thuộc".

Cầu thủ người Pháp cũng bác bỏ khả năng sẽ rời khỏi Arsenal để chuyển sang Italia, Tây Ban Nha. Anh tâm sự: "Cuộc đời của một cầu thủ bóng đá không quá dài. Trong sự nghiệp, ai cũng muốn được chơi cho tất cả các đội bóng lớn. Đó thật sự là giấc mơ của tôi. Nếu có rời khỏi nước Anh thì tôi muốn đến những CLB lớn khác. Nhưng đó chắc chắn không phải là Chelsea. BLĐ ở đó không hiểu các cầu thủ. Và họ thiếu tôn trọng tôi".

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X