Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney hết lời ca ngợi 2 ngôi sao Châu Á

Thứ Hai 23/04/2007 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney, tiền đạo số 1 tuyển Anh đã giành những lời tốt đẹp nhất khen ngợi hai người đồng nghiệp của mình là Park Ji-sung và Dong Fangzhuo, hai ngôi sao Châu Á đang thi đấu trong màu áo của Man Utd.


Park Ji Sung được Rooney khen ngợi
                                                                                                   

“Với những cầu thủ nước ngoài đến đây, rất khó khăn để họ có thể hoà nhập với văn hoá, lối sống và ngôn ngữ”, Rooney nói trên New Paper.

“Tất cả các cầu thủ đều gặp khó khăn, đặc biệt là các cầu thủ đến từ Châu Á. Họ phải cố gắng rất nhiều mới có thể hoà nhập được với đội bóng. Đầu tiên họ phải học ngoại ngữ mới mong thi đấu được tốt hơn”.

Park Ji-sung không phải là cầu thủ mới đến Man Utd, anh đã có hai mùa bóng khoác áo Quỷ Đỏ.

Rooney khen bạn: “Park là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Sức khoẻ và năng lực thi đấu của anh ấy luôn rất tuyệt vời. Anh ấy luôn luôn hết mình và cống hiến vì đội bóng. Anh ấy còn làm cho chúng tôi thoải mái và cười vui”.

“Tôi đã từng cùng Park và Patrice Evra đánh game, Park là một người chơi vô cùng tồi và toàn thua trận. Có lẽ những lần thua đó làm anh ấy rút được kinh nghiệm thi đấu cho mình, và ở trên sân anh ấy luôn tốt nhất”.

Tiền đạo Trung Quốc, Dong Fangzhuo mới được đôn lên đội một của Man Utd cũng được Rooney khen ngợi.

Anh nói: “Dong có tiềm lực tốt và rất chăm chỉ luyện tập. Cậy ấy rất nhanh và có lẽ nhanh hơn tôi. Sức khoẻ của Dong cũng tốt, cậu ấy luôn tập trung và theo sát cùng trái bóng và luôn hướng về phía trước”.

          Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X