Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd “tống” Saha đến Sprus để “rước” Berbatov

Thứ Hai 23/04/2007 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không đạt được phong độ cao nhất, hay bị dính chấn thương kể từ khi gia nhập Man Utd, nhiều khả năng tiền đạo Luis Saha sẽ phải đến Tottenham trong một phần kế hoạch trao đổi câu thủ của Man Utd.


Berbatov - Mục tiêu số 1 của Ferguson

Theo đó, Berbatov sẽ về với Man Utd và Saha sẽ ngược trở lại để đến với Tottenham. Đây là một kế hoạch trao đổi cầu thủ táo bạo mà hai câu lạc bộ đã bắt đầu tiến hành thảo luận.

Tuy nhiên, ông chủ sân White Hart Lane là Martin Jol sẽ quyết tâm giữ bằng được chân sút đã ghi hơn 20 bàn thắng trong mùa bóng qua ở lại. Sau khi Man Utd rút ruột Michael Carrick đầu mùa bóng, nhiều khả năng Tottenham sẽ không nhả Berbatov ra lần này nữa.

Huấn luyện viên Ferguson tin tưởng rằng mức giá 16 triệu bảng để chào mua Berbatov sẽ khiến ban lãnh đạo của Tottenham gật đầu đồng ý bởi nó quá hấp dẫn so với những gì mà Tottenham đã bỏ ra trước đó.

Berbatov, 26 tuổi, hiện đang là chân sút số 1 của Sprus, anh đã liên tục ghi các bàn thắng quan trọng cho câu lạc bộ thành London mùa bóng vừa qua và dần trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Martin Jol.


Saha năm nay 28 tuổi, anh đến Man Utd từ Fullham và hiện có giá 6 triệu bảng và một nguồn tin từ United khẳng định: “Berbatov là mục tiêu số 1 của Fergie và ông ấy sẵn sàng để Saha ra đi”.


Bên cạnh việc xúc tiến mua Berbatov, Man Utd cũng hi vọng sớm có được tiền vệ Owen Hargreaves của Bayern Munich trong mùa bóng này.

   
 
      
Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X