Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ẵm hai giải cá nhân của PFA

Thứ Hai 23/04/2007 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của MU tối qua đã được nhận cùng lúc hai danh hiệu cá nhân cao quý do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA bầu chọn, gồm: Cầu thủ của nămCầu thủ trẻ của năm. MU cũng "vớ bẫm" khi góp tới 8 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu. 


Ronaldo và Ferguson nhận giải của PFA

Vừa tròn 30 năm, đây mới lại là lần đầu tiên có một cầu thủ nhận được cả hai danh hiệu của PFA cùng lúc. Bởi vậy, cũng dễ hiểu khi trong lời phát biểu của Ronaldo lúc nhận giải có quá nhiều cảm xúc, xem lẫn tự hào và sung sướng.  


"Đây là một buổi tối tuyệt vời", Ronaldo sung sướng phát biểu. "Thật quá đỗi kinh ngạc và vinh dự khi tôi được nhận những danh hiệu này. Tôi vô cùng tự hào. Chính các đồng nghiệp đã bình chọn cho tôi. Điều đó thật tuyệt vời vì chính các cầu thủ mới là những người hiểu rõ chất lượng của các cầu thủ nhất. Tôi luôn muốn nỗ lực và cải thiện mình hơn nữa, và chính những danh hiệu này đã là những nguồn động lực vô cùng to lớn của tôi".


Xếp sau Ronaldo trong cuộc đua đến danh hiệu Cầu thủ của năm là tiền đạo Didier Drogba của Chelsea, kế đến là Paul Scholes. Còn trong danh sách Cầu thủ trẻ của năm, sau ngôi sao người Bồ Đào Nha, lần lượt là Fabregas của Arsenal và Aaron Lennon của Tottenham.


Ngoài thắng lợi của Ronaldo, MU còn nhận được nhiều sự tôn vinih khác. HLV Ferguson được nhận Giải thưởng công trạng đặc biệt, trong khi 8 cái tên khác của đội chủ sân Old Trafford được góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm.


Đội hình tiêu biểu tại Premier League do PFA bình chọn:

Edwin van der Sar; Gary Neville, Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, Patrice Evra (đều của MU); Ryan Giggs, Paul Scholes, Cristiano Ronaldo (đều của MU) và Steven Gerrard (Liverpool); Didier Drogba (Chelsea) và Dimitar Berbatov (Tottenham).



(Theo Vnexpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X