Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo vẫn "mơ" về Tây Ban Nha

Thứ Ba 18/12/2007 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù luôn khẳng định đang hạnh phúc tại sân Old Trafford nhưng ngôi sao chạy cánh người Bồ Đào Nha không phủ nhận anh vẫn mơ một ngày nào đó được chơi bóng tại La Liga.

“Đó là giấc mơ của tôi dù tôi biết sẽ không thực hiện được điều đó ở thời điểm này. Liga là một giải đấu hấp dẫn, nơi các cầu thủ có thiên hướng chơi thứ bóng đá giàu chất kỹ thuật. Nhưng tôi vẫn cho rằng Ngoại hạng Anh vẫn là giải đấu có tính cạnh tranh nhất thế giới hiện nay”, tiền vệ 22 tuổi này nói.

 

“Tôi đang cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống tại Anh lúc này và tự hào được khoác áo một trong những CLB lớn nhất châu Âu. Nhưng biết đâu, một ngày nào đó, có Chúa mới biết được, tôi sẽ gia nhập CLB nào đó ở TBN để trải nghiệm thứ bóng đá khác”.

 

Nhưng chàng tiền vệ điển trai này ngay lập tức vội trấn an các CĐV MU: “Bầu không khí tại Old Trafford thật tuyệt vời và tôi rất yêu quý các CĐV nhiệt tình của đội bóng. Chắc chắn là tôi sẽ còn gắn bó với MU nhiều năm nữa”.


Ronaldo tại buổi họp báo trước lễ trao giải tổ chức tại Zurich
 

Ronaldo vừa tới Zurich để tham dự lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA. Dù chỉ về thứ 3 ở cuộc bầu chọn này, sau Kaka và Messi nhưng anh vẫn cảm thấy vui sướng với thành tích này.

“Việc có mặt trong danh sách đề cử và lọt vào vòng đua cuối thực sự là một vinh dự lớn lao với tôi. Ngay khi biết tin này, tôi đã vui sướng đến nỗi gọi ngay cho những người thân trong gia đình để chia sẻ. Được đánh giá là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm là một phần thưởng tuyệt vời với một cầu thủ trẻ như tôi.

 

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong màu áo MU khi anh đã có tổng cộng 14 bàn thắng cho “Quỷ đỏ” tại Champions League và Premier League. Cùng với Rooney và Tevez, Ronaldo tạo nên bộ 3 tấn công đáng sợ của MU, giúp đội nhà xếp thứ hai tại Premier League với một điểm kém hơn Arsenal và giành vé vào vòng knock out tại Champions League sớm hai vòng đấu.

 

Đánh giá về triển vọng của MU tại cúp châu Âu mùa này, Ronaldo cho rằng anh và các đồng đội đủ khả năng để lọt vào chung kết, sau khi đã phải dừng bước tại bán kết ở mùa giải năm ngoái trước Milan. Khi được hỏi đội bóng nào anh muốn gặp nhất ở chung kết, Ronaldo đã không giấu diếm khi tiết lộ đó là Barcelona.

 

“Tôi hy vọng MU sẽ lọt vào chung kết và gặp Barcelona. Đó là đối thủ mà tôi thích gặp bởi Barca có lối chơi tấn công phóng khoáng và đẹp mắt. Sẽ là một trận chung kết hấp dẫn khi MU đối đầu với Barcelona”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X