Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu Premiership vòng 17

Thứ Hai 17/12/2007 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một vòng đấu của những cảm xúc lớn. Hai cú hattrick được Cruz và Bent lập nên trong cùng một trận đấu, Gallas đánh đầu đem về chiến thắng 1-0 cho Arsenal trước Chelsea. Rio Ferdinand buộc Torres phải im tiếng súng sau chuỗi trận liên tục khai hỏa trước đó. Cuộc đua tới ngôi vua Premiership chỉ còn là của Arsenal và MU khi lần luợt The Blues và Liverpool đều bị rớt đài... Dưới đây là đội hình tiêu biểu của Premeirship được xếp theo đội hình 3-4-3 


Thủ môn

Marcus Hahnemann  (Reading) :

Sau khi có được chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Liverpool ở vòng đấu trước, Reading lại có thêm một trận đấu thành công khi giành thêm một điểm trước đội chủ nhà Birmingham đang rất vào phom. Góp công lớn trong trận hòa 1-1, Hahnemann đã chứng tỏ được vai trò của một "người gác đến" xuất sắc. Bằng sự ra vào hợp lý cùng phản xạ tuyệt vời, thủ thành của Reading đã lần lượt vô hiệu hóa những cú dứt điểm nguy hiểm của Mikael Forssell,  Cameron Jerome và Sebastian Larsson

Hậu vệ

Rio Ferdinand (MU): Rio đã chứng tỏ anh là một bức tường chắn quá vững chãi khi vô hiệu hóa thành công niềm hy vọng của Liverpool, Fernando Torres. Cùng với người đá cặp Vidic, trung vệ đội tuyển An đã không mắc một sai lầm nào và tạo nên sự khiếp sợ với các cầu thủ tấn công của The Kop. Ferdinand xứng đáng được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Gallas đem về 3 điểm quan trọng cho Arsenal

William Gallas (Arsenal):

Đội trưởng của Arsenal một lần nữa lại khiến cho người London phải nhớ đến mình bằng một màn trình diễn đỉnh cao trong trận Derby nghẹt thở. Không chỉ chơi chắc chắn trong phòng ngự, "số 10" của The Gunners còn là tác giả của bàn thắng duy nhất khiến đội bóng cũ của anh phải rời Emirates với hai bàn tay trắng.

Danny Higginbotham ( Sunderland): Cả trận đấu Dean Ashton, tiền đạo chủ lực của West Ham dường như mất hút trước sự đeo bám của Higginbotham. Sự chắc chắn cùng khả năng chơi áp sát rất khó chịu của hậu vệ Sunderland đã làm cho Ashton có cảm giác bị "cóng"  mỗi khi đối mặt. Cũng giống như Gallas, Higginbotham cũng đóng góp một bàn thắng giữ lại một điểm cho "mèo đen"

Tiền vệ

Kelvin Etuthu ( Manchester City): Được tung vào sân từ băng ghế dự bị, tiền vệ trẻ 19 tuổi của MC đã ngay lập tức thể hiện được mình bằng một màn trình diễn ấn tượng. Etuthu chính là tác giả của pha "dọn cỗ" với pha căng ngang bên cánh để Hamman băng vào dứt điểm hạ gục thủ thành Lubomir Michalik.

Cahill càng chơi càng ấn tượng

Tim Cahill (Everton) :

The Toffiee đang có những ngày tháng thành công với những chiến thắng thực sự ấn tượng. Song song với chuỗi trận toàn thắng của đội bóng vùng Merseyside là sự tỏa sáng của tiền vệ Tim Cahill. Trong chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà West Ham, dù không ghi bàn nhưng ngôi sao người Australia là tác giả của những pha kiến tạo chính xác, góp công lớn giúp Everton có được 3 điểm.

Shaun Maloney (Aston Villa) : Dù không thường xuyên được ra sân trong mùa bóng này nhưng  "Siêu dự bị" của Villa (tên mà các cổ động viên đội chủ sân Villa Park đã gọi Maloney) vẫn cho thấy anh hoàn toàn có thể xứng đáng với một xuất đá chính trong đội hình. Trận đấu trên sân The Light đêm qua, cú đá phạt trực tiếp đẹp như mơ của tiền vệ trẻ này đã mang về một điểm quý giá cho Villa.

Stephen Hunt (Reading): Càng chơi bóng, tầm ảnh hưởng của Hunt đối với Reading càng lớn. Anh thực sự là trung tâm, là trục giữa của đội chủ sân Madejski .Tốc độ cùng sự xông xáo không ngại va chạm của Hunt đã giúp cho Reading có một trận đấu chơi ngang ngửa với đội chủ nhà Birmingham. Hunt còn là tác giả của bàn gỡ ấn định tỷ số 1-1 cho trận đấu.

Tiền đạo

Hattrick của Cruz không giúp được Blackburn có điểm

Santar Cruz (Blackburn):

Tiền đạo người Uruguay đã có một trận đấu chuẩn bị cho lễ giáng sinh thành công khi anh ghi cả ba bàn thắng cho " Hoa hồng" trong trận đấu với Wigan. Niềm vui của Cruz sẽ trọn vẹn hơn nếu đội bóng của anh có thể kiếm được một trận hòa trước The Lattic bởi trong một ngày kinh hoàng, đội bóng sân JJB đã giã tới 5 bàn vào lưới của Blackburn.

Marcus Bent  (Wigan): Người làm nên ngày kinh hoàng ấy không ai khác chính là Marcus Bent khi anh cũng đóng góp một cú hattrick trong chiến thắng tưng bừng của đội nhà. Tuyệt vời hơn thắng lợi ấy đã giúp cho HLV Steve Bruce tìm kiếm được trận thắng đầu tiên tại Premeirship kể từ khi ông lên tiếp quản chiếc ghế nóng tại Wigan

Tuncay Sanli  (Middlesbrough) : Middlesbrough đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp khi hạ gục Derby 1-0 ngay tại sân Pride Park. Người lập công trong bàn thắng duy  nhất ấy là Tuncay Sanli. Một sự trở lại hoàn hảo sau chuỗi ngày gây thất vọng của tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X