Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eboue khiến cho John Terry phải nằm viện 3 tháng

Thứ Hai 17/12/2007 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua trước Arsenal vào đêm qua, giờ đây Chelsea lại phải đón nhận thêm một tin xấu khi trung vệ đội trưởng của họ John Terry sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng sau pha vào bóng đầy ác ý của Emmanuel Eboue.

8 phút sau khi John Terry không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương sau pha vào bóng đầy ác ý của Eboue, Chelsea phải gánh chịu bàn thua "oan nghiệt" từ cái đầu của "kể bị ruồng bỏ" William Gallas, đồng thời cũng là khoảnh khắc ấn định cục diện trận đấu.. Một bàn thua mà rõ ràng thủ môn tài năng Petr Cech đã phạm một sai lầm hiếm hoi trong sự nghiệp của mình, tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng nếu như đội trưởng John Terry có mặt trong vòng cấm, Gallas sẽ chẳng thể nào thoái mái đánh đầu đến thế.

Cú kê chân đầy ác ý của Eboue


Gần một ngay sau đó, hung tin đến với Avram Grant khi các bác sĩ cho biết chấn thương của Terry là một trường hợp hiếm gặp và anh sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" ít nhất là 3 tháng.

Một nguồn tin cho hay :"Các bác sĩ đã rất ngạc nhiên khi kết quả chụp X-quang cho thấy Terry đã bị gẫy xương ngón chân thứ 3."

"Thông thường thì đối với một cầu thủ bóng đá nếu có bị thương ở bàn chân thì cũng chỉ gẫy ngón chân thứ nhất hoặc cùng lắm là thứ năm. Chấn thương này sẽ khiến cho cậu ấy phải mất nhiều thời gian hội phục hơn bình thường.

"Các bác sĩ đã cho biết thời gian tối thiểu sẽ là 12 tháng."

Và Terry không còn “bất khả xâm phạm”


Như vậy, việc John Terry phải nghỉ thi đấu 3 tháng sẽ khiến cho anh mất cơ hội được cùng đồng đội "chiến đấu" trong thời điểm vô cùng nhạy cảm của giải Ngoại hạng, khi mà Chelsea cần phải xốc lại đội hình sau khi để Arsenal bỏ xa tới 6 điểm. Không những vậy, đội trưởng của "Tam Sư" chắc chắn sẽ không thể có mặt trong trận đấu đầu tiên của tuyển Anh dưới triều đại Fabio Capello.

Nhiều khả năng FA sẽ vào cuộc để nghiên cứu lại tình huống John Terry bị phạm lỗi để đưa ra một án phạt thích đáng đối với hành động phi thể thao của Emmanuel Eboue.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X