Thứ Bảy, 04/05/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Rooney khẳng định tham vọng ở Man United

Chủ Nhật 03/05/2009 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau những rắc rối liên quan đến vấn đề chuyển nhượng tới Real Madrid, Cristiano Ronaldo vừa khẳng định Manchester United mới là tương lai lâu dài của anh, Real Madrid đã là dĩ vãng. Cùng lúc, Rooney cho hay anh sẵn sàng kí hợp đồng mới với MU.

Real Madrid đã, đang và sẽ nỗ lực chiêu mộ Ronaldo giống như những gì diễn ra vào mùa hè 2008. Khi ấy, Ronaldo khiến NHM Quỷ đỏ phật lòng bằng tuyên bố muốn chơi bóng ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson đã đứng ra thuyết phục Ronaldo ở lại Old Trafford và hiện tại anh đang là ngôi sao trong chiến dịch goàn tất cú hat-trick vô địch Premier League trong 3 năm qua.

Rooney và Ronaldo sẽ còn là nỗi khiếp sợ của các đối thủ MU

Mặc dù những tin đồn về tương lai của CR7 tới Bernabeu vẫn được đăng tải, khi cựu chủ tịch Nhà trắng Calderon tiết lộ Real đã kí một bản hợp đồng ghi nhớ để chắc suất sở hữu “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008”. Song, Ronaldo một lần nữa tái khẳng định anh sẽ không tới Santiago Bernabeu:

"Tôi không còn nghĩ tới việc chuyển đến Madrid nữa. Giấc mơ ấy đã chết rồi," CR7 cho hay trên The People. "Điều duy nhất tôi mơ ước lúc này là gắn bó với Manchester United và giành chức vô địch Champions League ở Rome."

Ronaldo hiện vẫn còn hợp đồng kéo dài 3 năm với MU, sau khi kí vào bản giao kèo gia hạn năm 2007. Trong khi đó,

Wayne Rooney đã sẵn sàng thương lượng với Manchester United về bản hợp đồng mới, bất kể khi nào.

Tiền đạo 23 tuổi người Anh chuyển đến Old Trafford năm 2004 từ Everton với giá chuyển nhượng hơn 25 triệu bảng, một cái giá khá đắt cho cầu thủ “tuổi teen” khi ấy – nhưng anh đang chứng tỏ mình là một trong những vụ mua bán thành công nhất dưới thời Sir Alex Ferguson. Dù còn tới 3 năm hợp đồng với MU, giống như người đồng đội Ronaldo, nhưng R10 cho hay anh sẵn sàng chấp thuận lời đề nghị gia hạn hợp đồng nếu MU đưa ra:

"Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở đây và sẽ kí vào bản hợp đồng mới bất kể khi nào", Rooney cho hay trên Sunday Telegraph, "Tôi muốn đầu quân cho CLB tới khi kết thúc sự nghiệp.”

Sau 5 năm khoác áo Quỷ đỏ, Rooney đã có gần 250 lần ra sân và anh muốn tiếp bước những đàn anh như Paul Scholes, Ryan Giggs – những người đã cán mốc 600 và 800 lần khoác áo MU: "Nếu tiến tới gần những kỷ lục trên, tôi sẽ rất hạnh phúc" R10 kết lại.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X