Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo "thề thốt" hết mình vì MU

Thứ Sáu 05/09/2008 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo vừa cho thấy quyết tâm đóng góp toàn bộ tâm sức của mình cho công cuộc bảo vệ các ngôi vô địch của Manchester United mùa này.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã khiến rất nhiều fan hâm mộ phật lòng vì anh đã từ chối cam kết tương lai của mình với đội chủ sân Old Trafford sau khi được Real Madrid để ý. Mặc dù Real đã tìm đủ mọi cách để có được siêu sao của đương kim vô địch nước Anh và châu Âu nhưng cuối cùng Sir Alex Ferguson đã giữ lại R7 cho The Red Devils.


Cristiano Ronaldo

Lúc này, khi Ronaldo đang "nhàn rỗi" trải qua đợt điều trị chấn thương mắt cá, cộng với khoảng thời gian khá lâu từ những sự vụ ầm ĩ liên quan đến anh, CR7 đã "nhận ra lỗi lầm" và tiết lộ rằng những phát biểu nhạy cảm trước đây của anh thật "ngờ nghệch".

"Những gì tôi nói trước báo giới thật thiếu suy nghĩ và khờ khạo, tôi xin chịu trách nhiệm cho những hành động đó của mình". R7 cho hay trên Inside United magazine.

"Tôi chỉ nói ra những gì tôi nghĩ: Tôi đã từng mơ ước được khoác áo Real và tôi từng cho rằng đó là thời điểm thích hợp để chuyển đi. Mọi người không thể đổ lỗi cho ước mơ từ thuở nhỏ của tôi".

"Tôi biết Real cũng rất quan tâm đến mình và họ đã đề nghị MU một bản hợp đồng lớn. Đó là khoảnh khắc tôi muốn BLĐ đội bóng đồng ý vụ chuyển nhượng."

"Nếu không lên ngôi vô địch cùng MU, chưa chắc tôi đã cân nhắc về quyết định chuyển đến Madrid. Tôi không bao giờ đi ngược lại mong muốn của Man United."

"Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và vì vậy tôi đặt toàn bộ tâm sức của mình cho CLB. Nếu có một ngày nào đó tôi rời xa nơi đây, tôi muốn mọi người biết được mình đã làm tất cả mọi thứ có thể để giúp MU giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt". Được biết Ronaldo có thể quay lại thi đấu vào cuối tháng 9, sau khi bình phục chấn thương phẫu thuật.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X