Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo quyết gắn bó với MU

Thứ Bảy 20/12/2008 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Phát biểu sau trận đấu với CLB Osaka tại cúp vô địch thế giới các CLB, tiền đạo siêu sao của Manchester United, Cristiano Ronaldo cho hay anh sẽ còn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford một thời gian dài.

 

Ronaldo quyết gắn bó với MU

Ngay sau khi tờ Elmundo Deportivo của Tây Ban Nha tiết lộ thông tin gây sốc cho rằng BLĐ của Real đã đạt được thỏa thuận ngầm với Cristiano Ronaldo về bản hợp đồng vào mùa hè tới, tiền vệ đang khoác áo Manchester United đã ngay lập tức bác bỏ thông tin trên. Anh còn bày tỏ ước muốn cống hiến lâu dài cho đội chủ sân Old Trafford. Vì vậy, rất có thể những phát biểu của giám đốc Pedro Trapote chỉ là “đòn gió” gây mất đoàn kết nội bộ của MU. 


Trúng lớn với


 

Vài ngày trước, Real Madrid đã khiến Sir Alex Ferguson phải nổi đóa vì báo chí phát giác chủ tịch Calderon “ăn đêm” với Ronaldo. Ông tức giận gán cho BLĐ Real biệt danh “những kẻ du thủ du thực”, đồng thời ông còn dõng dạc tuyên bố không đời nào để Ronaldo đầu quân cho Real Madrid. Sir Alex cũng khuyến cáo Real nên để Ronaldo được yên.

 

Đương kim “Quả bóng vàng châu Âu 2008” Ballon D'Or, đã lên tiếng về vụ việc trên: “Tôi không để tâm lắm đến những lời thiên hạ đồn đại. Tôi chưa từng đọc được những thông tin thất thiệt ấy. Tôi đang ở đấy, ở đất Nhật, và không hề biết rõ về những gì mọi người đang xôn xao bàn tán. Chỉ có một điều các bạn cần biết là tôi luôn luôn cảm thấy hạnh phúc ở Manchester United.”

 

Trong khi đó, chủ tịch Calderon cũng phủ nhận những thông tin cho rằng ông đang ngấm ngầm “rút ruột” MU: “Không có chuyện chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Manchester United về Ronaldo. Đây cũng là điều khiến tôi cảm thấy quá mệt mỏi. Tôi sẽ không nhắc đến vấn đề này nhiều nữa. Manchester United đã không đòng ý bán Ronaldo cho Real Madrid vào mùa hè vừa rồi. Và chúng tôi cũng không hề có ý định theo đuổi tới cùng vụ thương lượng này. Trước mắt, Real Madrid có nhiều mục tiêu đáng được quan tâm hơn.”

 

  • Phong Hải

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X