Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez tự tin về bản hợp đồng với MU

Thứ Tư 17/12/2008 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez, vừa tiết lộ khả năng CLB Manchester United sẽ kí bản hợp đồng mua đứt cựu cầu thủ West Ham trong nay mai.

 

Bản hợp đồng cho mượn của cầu thủ người Argentina, kéo dài 2 năm với đội chủ sân Old Trafford, sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay. Cùng với đó là điều khoản cho phép Man United mua đứt tiền đạo “số 32” với giá 32 triệu bảng. Theo tiết lộ của Tevez, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ hoàn tất bản hợp đồng lâu dài với anh vào cuối tháng 12/2008.

 

Tevez đang cùng MU chuẩn bị cho giải đấu vô địch thế giới các CLB ở Nhật

Mặc dù kể từ đầu mùa giải, Tevez không có được một suất ra sân chính thức, cộng với lời quan tâm đặc biệt từ CLB Real Madrid, nhưng cầu thủ năm nay 24 tuổi vẫn cho thấy khát vọng đầu quân cho Manchester United vào mùa sau: “Tôi đang rất bình tĩnh chờ đợi bản hợp đồng, và tôi nghĩ CLB cũng vậy”, Tevez phát biểu trên tờ Ole của Argentina “Mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán theo chiều hướng khả quan. Vì vậy, tôi rất tự tin về bản hợp đồng với CLB vào cuối tháng này.”'

 

Về phía Man United, Sir Alex Ferguson tuần trước đã chính thức lên tiếng để trấn an Tevez và NHM, khi ông hé lộ rằng Giám đốc điều hành David Gill vẫn đang thương lượng với người đại diện của Tevez. Đây là lần thứ hai, sau tháng 7/2008, David Gill tiến hành thương thảo với người đại diện của Tevez. Trước đó, vào tháng 10/2008, có khá nhiều tin đồn cho rằng MU từ bỏ hợp đồng với Tevez nhưng người phát ngôn CLB đã chính thức báo bỏ ý kiến này.

 

Vào đầu tháng này, ngày 3/12/2008, Tevez đã có hat-trick đầu tiên trong màu áo Manchester United, thậm chí anh còn nổ súng tới 4 lần trong trận thắng Blackburn Rovers với tỉ số 5-3 tại vòng 5 League Cup. Đây cũng là lần đầu tiên anh ghi tới 4 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ.

 

Mùa giải năm nay, dù phải ngồi ghế dự bị khá nhiều nhưng đó lại là động lực để Tévez chơi hết mình. Anh luôn thi đấu có “lửa” mối khi được Sir Alex trao cơ hội.  Hiện Tevez đang nắm giữ kỷ lục “bàn thắng nhanh nhất Champions League 2008/09” khi anh lập công cho nhà ĐKVĐ châu Âu trong trận gặp Aalborg ngày 10/12, ở giây thứ 41.

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X