Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo “qua mặt” Mourinho

Thứ Hai 01/01/2007 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Cristiano Ronaldo đã được bầu là Nhân vật thể thao xuất sắc nhất Bồ Đào Nha 2006 trong khi HLV Jose Mourinho chỉ về thứ 3 trong cuộc bầu chọn này.

Ronaldo - Nhân vật thể thao số 1 Bồ Đào Nha

Giải thưởng Nhân vật thể thao xuất sắc nhất Bồ Đào Nha 2006 do nhật báo thể thao hàng đầu nước này A Bola bầu chọn đã thuộc về cầu thủ đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh Cristiano Ronaldo với “những đóng góp to lớn của cầu thủ này trong việc quảng bá hình ảnh bóng đá Bồ Đào Nha trên toàn thế giới năm vừa qua”.
 

Còn Ronaldo xúc động phát biểu: “Tôi rất vui mừng với những gì đã đạt được và hy vọng sẽ tiếp tục có được những thành quả trong năm tới”.

 

Cũng theo kết quả bầu chọn, HLV đang dẫn dắt CLB Chelsea, Jose Mourinho, người từng giành được danh hiệu này năm 2004 chỉ về vị trí thứ 3 sau Cristiano Ronaldo và tiền đạo Benfica, Nuno Gomes.

 

Cho dù từng bị báo chí Anh “vùi dập” sau khi anh này dám “khiếu nại” với trọng tài Horacio Elizondo khiến đồng đội tại CLB MU là Wayne Rooney bị đuổi trong trận tứ kết World Cup và gián tiếp làm ĐT Anh bị Bồ Đào Nha đánh bại từ loạt sút luân lưu nhưng Ronaldo ngay sau đó đã khiến các CĐV nguôi giận bằng phong độ cực cao trong màu áo Quỷ đỏ MU.

 

Với 14 bàn ghi được trong mùa giải này ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG, Cristiano Ronaldo thậm chí còn nhận được những lời ngợi khen từ chính huyền thoại bóng đá Old Trafford, Sir Bobby Charlton, theo ông “Ronaldo hoàn toàn xứng đáng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha 2007 nếu cậu ấy tiếp tục được phong độ tốt hiện nay”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X