Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Có lẽ tôi không đủ tài"

Chủ Nhật 31/12/2006 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Chelsea đã tỏ ra chua chát như vậy sau khi để Fulham cầm hoà 2-2 ngay trên sân nhà, tối qua. HLV người Bồ Đào Nha còn tâm sự, điều ông mong mỏi nhất vào lúc này là sự trở lại của Terry và Cech chứ không phải là những đồng tiền của Abramovich để mua sắm cầu thủ.

Thất bại thứ 2 liên tiếp của Mourinho

Sự sơ sẩy tối qua đã khiến ĐKVĐ bị tụt lại tới 6 điểm so với đội đầu bảng MU. Nói về điều này, Mourinho tỏ vẻ uể oải: "Tôi thất vọng, vì kết quả này không phải là những gì chúng tôi mong đợi. Nhưng tôi cũng không quá buồn vì thực ra đó không phải là sự ngạc nhiên quá lớn đối với tôi. Ai cũng biết rằng, lúc này Chelsea không thể chơi phòng thủ. Tôi là người đầu tiên nhận ra điều này. Và có lẽ chúng tôi không phải là đội bóng mạnh như chúng tôi từng nghĩ. Tôi có lẽ là HLV không thật sự giỏi và các cầu thủ có lẽ cũng vậy".

"Trong những trận gần đây, chúng tôi đã mắc phải những sai lầm đáng trách. Và đối thủ của chúng tôi đã biết tận dụng để tạo cho họ cơ hội. Điều đó hoàn toàn trái ngược với Chelsea trước kia. Khi đó, các đối thủ của chúng tôi đều biết rằng họ sẽ khó có thể ghi bàn vào lưới chúng tôi, họ cũng quá hiểu sự lợi hại của Chelsea. Nhưng bây giờ điều ấy đã thay đổi".

"Trong khoảng 15 phút đầu tiên của trận đấu vừa xong chúng tôi liên tiếp có cơ hội, với 5 cú sút có thể thành bàn. Nhưng không một tình huống nào trong số đó được hiện thực hoá. Và gần như ở tình huống tấn công đầu tiên của Fulham, chúng tôi đã biếu họ một bàn thắng. Đó chính là bộ mặt của Chelsea hiện nay. Khi trận đấu bước vào 15 phút cuối. Họ gia tăng áp lực lên chúng tôi. Đội đã không thể đứng vững đến phút cuối cùng và phải nhận bàn thua thứ hai".

"Lối chơi bóng ở Anh đòi hỏi các CLB phải có những trung vệ có khả năng tranh chấp tốt trên không. Tôi nghĩ, nếu chơi ở những giải đấu khác, hay thậm chí là ra đấu trường Champions League thì điều đó có lẽ là không cần thiết, nhưng ở Anh - nơi luôn có những tiền đạo cao to, khoẻ mạnh và có lối chơi bóng bổng nguy hiểm - thì đó là bất lợi của chúng tôi. Chelsea có thể làm gì đây với những cầu thủ tầm thước như Ballack. Không gì cả. Với Geremi cũng vậy. Trên hàng công, vào lúc này tôi lại chỉ có một cầu thủ tấn công duy nhất có phong độ tuyệt vời là Drogba. Những cầu thủ khác như Shevchenko, Wright-Phillips, Kalou đều chỉ có những màn trình diễn nghèo nàn".

Về chính sách mua sắm cho kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Mourinho khẳng định: "Nếu ban lãnh đạo hỏi thì tôi sẽ nói có nhưng vào lúc này, có một vài cầu thủ mà tôi để mắt tới thì CLB của họ lại ra những cái giá cắt cổ, dù đó chỉ là những cầu thủ bình thường, và tôi sẽ nói không". Điều Mourinho mong mỏi nhất vào lúc này là sự quay trở lại sau chấn thương của trung vệ Terry và thủ môn Cech: "Tất cả những gì tôi cần vào lúc này là sự quay trở lại của thủ môn hay nhất thế giới, của trung vệ chắc chắn nhất thế giới. Tôi không cần tiền để mua người thay thế. Tôi chỉ cần sự trở lại của họ mà thôi".

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X