Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không thể phòng ngự nếu thiếu Terry và Cech

Chủ Nhật 31/12/2006 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên của Chelsea vừa qua đã cho biết ông không thể chịu được cảnh phải chờ đợi John Terry và Petr Cech bình phục chấn thương khi mà đội bóng của mình cứ tiếp tục bị Manchester United bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Sau trận hòa 2 - 2 trước Fullham ngay trên sân nhà Stamford Bridge, Mourinho cho biết :" Mọi người đều biết là vào thời điểm hiện tại Chelsea không thể phòng ngự và tôi là người đầu tiên nhận ra điều đó"

"Nếu bạn để cho đối thủ thấy hết sai lầm này đến sai lầm khác họ sẽ thấy được cơ hội và sẽ tiếp tục cố gắng. Họ sẽ sẽ tìm kiếm vận may và rồi vận may cũng đến với họ."

HLV Mourinho và "thương binh" Terry bất lực chứng kiến đội bóng của mình bị cầm hòa


Thủ môn số 1 của Chelsea Cech đã không thể thi đấu kể từ khi dính phải chân thương nghiêm trọng sau trận đấu lượt đi trước Reading hồi tháng 10 trong khi đó đội trưởng John Terry, trái tim của hàng phòng ngự đã 5 trận liên tiếp không thể thi đấu.

Terry đã hoàn tất ca phẫu thuật vào ngày thứ năm vừa rồi và nhiều khả năng sẽ trở lại trong 2 tuần tới trong khi đó thủ thành Petr Cech phải mất ít nhất là từ 5 đến 6 tuần nữa để hồi phục chấn thương.

Mourinho phát biểu :"Tôi cần thủ môn xuất sắc nhất thế giới của chúng tôi trở lại. Tôi cần trung vệ tôt nhất trên thế giới của tôi trở lại. Tôi không cần tiền để mua thêm cầu thủ. Tôi muốn họ trở lại "

Rõ hàng phòng ngự của Chelsea đang có vấn đề khi mà chỉ trong 4 trận đấu gần đây nhất họ đã để thủng lưới tới 8 bàn.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X