Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic chấn thương nhẹ, Fergie thở phào

Thứ Sáu 04/04/2008 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thông tin trung vệ Nemanja Vidic chỉ phải nghi thi đấu đến hết tháng 4 khiến cho HLV Alex Ferguson thở phào nhẹ nhõm bởi ông đã có sẵn trong tay những phương án thay thế tạm thời.

Để đổi lấy chiến thắng 2 - 0 tại Rome cách đây ít hôm, các nhà đương kim vô địch Premier League đã phải trả một cái giá không nhỏ : Nemanja Vidic, đối tác tuyệt vời nơi hàng phòng ngự của của Rio Ferdinand đã dính chấn thương và phải rời sân khi trận đấu mới diễn ra được hơn 30 phút.

Pha tranh chấp dẫn đến chấn thương của Vidic


Chấn thương bất ngờ của cầu thủ trụ cột người Serbia khi mà vào thời điểm cực kỳ nhạy cảm của mùa giải đã khiến cho HLV Alex Ferguson của Manchester United phải sống trong tâm trạng lo âu suốt mấy ngày qua. Tuy nhiên, kết quả phân tích và chụp X-quang đã cho thấy chấn thương mà Vidic gặp phải không quá nặng, nhiều khả năng anh sẽ chỉ phải làm khán giả bất đác dĩ tối đa là đến cuối tháng 4.

Điều này khiến cho Sir Alex có thể thở phào nhẹ nhõm bởi cùng thời điểm, ông đã có được sự phục vụ trở lại của Gary Neville và Mikael Silvestre.

Trả lời phóng vấn ngày hôm nay, ông nói :"Việc Nemanja Vidic không thể thi đấu là một tổn thất khống nhỏ, tuy nhiên chúng tôi có thể vượt qua bởi Mikael Silvestre và Gary Neville đã hoàn toàn bình phục để trở lại thi đấu. Không những thế, chúng tôi vẫn còn những cầu thủ như John O'Shea và Gerard Pique. Điều này đồng nghĩa với việc những khoảng trống có thể được lấp đầy, chúng tôi không thể vượt qua được mới là lạ."

Thương binh Gary Neville đã sẵn sàng trở lại


"Theo những thông tin mới nhất về chấn thương của Vidic thì chúng tôi có thể có được sự phục vụ của cậu ấy trong vòng 3 tuần. Cả Silvestre và Neville đều là những cầu thủ đáng tin cậy, kinh nghiệm của họ sẽ giúp cho chúng tôi rất nhiều."

Nhiều khả năng, trong nhhững trận đấu sắp tới của Quỷ Đỏ, hậu vệ đang có phong độ khá ổn định là Wes Brown sẽ được đẩy vào đá cặp cùng Rio Ferdinand, nhường hành lang cánh phải cho "lão tướng" Gary Neville.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X