Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand được CĐV Việt Nam mê nhất

Thứ Ba 20/03/2007 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một điều tra mới đây mà Bongda24h thực hiện, Rio Ferdinand được các cổ động viên Việt Nam bầu chọn là hậu vệ hay nhất nước Anh. Hậu vệ MU đã chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ bóng đá ở Việt Nam.


Rio Ferdinand là hậu vệ hay nhất nước Anh
 

Với 16.201 phiếu bầu chọn “Ai là hậu vệ xuất sắc nhất nước Anh” của độc giả Bongda24h, hậu vệ Man Utd đã vượt qua cả John Terry để về nhất trong cuộc bầu chọn lần này.

 

Ferdinand nhận được 9.541 phiếu bầu (chiếm 59%) trong khi đó Terry chỉ nhận được 5.928 phiếu bầu (kém Rio 3.613, chiếm 37%), xếp sau lần lượt là Jamie Carragher với 832 phiếu (chiếm 5%) và Jonathan Woodgate 309 phiếu (chiếm 2%).

 

Có thể nói đây thực sự là một năm thi đấu thành công của cá nhân Ferdinand và câu lạc bộ Man Utd trong mùa bóng này 2006/2007. Với phong độ xuất sắc của mình, Ferdinand là nhân tố không nhỏ góp phần vào thành công hiện tại của Man Utd trên cả đấu trường Champions League và Premiership. Hiện tại, đội bóng của Rio đã có mặt ở tứ kết Champions League (gặp Roma) và đang dẫn đầu ở Premiership, hơn đội đứng thứ 2 là Chelsea tới 6 điểm trong khi còn 8 trận đấu nữa là kết thúc mùa bóng.

 

Năm nay được xem là một năm không thực sự may mắn đối với Terry khi chấn thương làm cho anh không thể tham gia được nhiều trận đấu cho Chelsea. Đội trưởng đội tuyển Anh (tiếp quản từ Beckham sau World Cup 2006) được xem là chốt chặn quan trọng nhất trong đội hình của huấn luyện viên Mourinho ở Chelsea và McClaren ở tuyển 3 chú sư tử.


Kết quả điều tra trên website wwww. Bongda24h.vn
(Kết quả tổng hợp lúc 18:00 ngày 20/03/2007)
 

Carragher đã có vài mùa bóng rất thành công với Liverpool nhưng anh không phải là cầu thủ gây được ảnh hưởng trong đội bóng. Còn Jonathan Woodgate, sau chuỗi ngày đen tối ở Real, giờ đây có lẽ sự nghiệp của anh mới bắt đầu ở Middlesbrough. Tương lai của  Woodgate còn rất sáng lạn ở phía trước.

 

Việc Ferdinand giành được sự mến mộ của các cổ động viên Việt Nam không nằm ngoài thực tế anh là tuyển thủ của Man Utd, vì theo như nghiên cứu từ trước đến nay, Quỷ Đỏ luôn là đội bóng được yêu mến nhất tại Việt Nam.

 

Mùa bóng này, Rio Ferdinand đã thể hiện được vai trò thủ lĩnh trong hàng thủ của MU. Anh cùng với Vidic và Garry Neville tạo thành một tấm chắn thép vững chắc cho khung thành của Van Der Sar, chính vì thế mà Quỷ Đỏ mới có được những chuỗi ngày thành công như hiện nay.

 

Hi vọng là với sự xuất sắc của Ferdinand, anh sẽ giúp đội bóng của mình lặp lại cú ăn 3 lịch sử (C1, FA, Premiership) năm 1998/1999 mà MU đã lập được. Không những thế, anh sẽ giúp tuyển Anh vượt qua vòng loại Euro 2008 một cách thuyết phục.

 

Chúc mừng Ferdinand, anh xứng đáng được tung hô như vậy!

  • Ban biên tập Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X