Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Richardson chuẩn bị gia nhập Everton

Thứ Năm 12/07/2007 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Kieran Richardson của MU đã sẵn sàng chia tay sân Old Trafford để đến với câu lạc bộ Everton với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 4 triệu bảng.


Sau khi trở về từ kỳ nghỉ và bắt đầu làm việc trở lại, HLV Ferguson đã thông báo với Richardson và Alan Smith rằng cơ hội ra sân của 2 cầu thủ này trong mùa giải mới không phải là nhiều. Chính vì thế, Richardson đã bày tỏ nguyện vọng muốn được đầu quân cho 1 câu lạc bộ khác, nhằm tìm kiếm vị trí chính thức.



Ngay lập tức, tiền vệ này được HLV David Moyes của Everton đánh tiếng. Ông này đã muốn có Richardson ngay từ khi mùa chuyển nhượng mùa hè bắt đầu. Tuy nhiên, sau khi có được thông tin chính thức về việc cầu thủ trẻ người Anh sẽ có khả năng rời khỏi Manchester United, David Moyes mới bắt đầu có những hành động cụ thể. Có vẻ như bản hợp đồng sẽ được hoàn tất ngay khi câu lạc bộ Everton (đang tập huấn ở Italia) quay trở lại Anh quốc.
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Richardson cho biết anh sẽ không đi cùng các đồng đội trong chuyến du đấu ở châu Á, mà sẽ ở lại để tìm kiếm một CLB mới. Đó là tín hiệu đáng mừng cho Everton, tuy nhiên không phải là quá dễ dàng cho câu lạc bộ này nếu muốn có Richardson. Bởi Sunderland và Sheffield United cũng rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ người Anh.

Richardson vừa mới tham dự giải vô địch U-21 châu Âu cùng ĐT Anh. Tiền vệ này cũng từng được triệu tập vào đội tuyển quốc gia.
Có vẻ như sự ra đi của Richardson là hoàn toàn đúng đắn. Vì trong mùa hè này, MU đã có những bản hợp đồng đắt giá và được kỳ vọng rất lớn.

Vị trí sở trường của Richardson là tiền vệ trái. Ở đó Giggs đã chơi cực tốt trong mùa giải vừa qua. Mà nếu như cựu binh này có dấu hiệu xuống sức trong mùa giải mới, sự lựa chọn hàng đầu để thay thế vị trí của anh chắc chắn là Nani, bản hợp đồng mới từ Bồ Đào Nha, chứ không thể là Richardson.


·
      Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X