Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Big Sam nhòm ngó Heinze và Brown của MU

Thứ Tư 11/07/2007 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên trưởng của Newcastle đang tin tưởng vào khả năng sẽ đưa hậu vệ trái đang thi đấu cho MU, Gabriel Heinze về sân St Jame's Park



Theo những nguồn tin thân cận với Heinze, cầu thủ này đang cân nhắc sau khi nhận được sự chú ý của Newcastle. HLV Sam Allardyce đã tuyên bố muốn có sự phục vụ của một hậu vệ trái để bổ sung cho Newcastle. Và Heinze của "Quỷ đỏ" là sự lựa chọn số 1 của ông, và Big Sam khá tin tưởng vào khả năng cầu thủ người Argentina sẽ rời khỏi Old Trafford sau mùa giải không như ý ở MU.
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Ngoài Newcastle, hậu vệ cánh trái đang tham dự Copa America 2007 cũng có được sự quan tâm của 1 số đội bóng tên tuổi khác: Real Madrid, Juventus, Barcelona và gần đây nhất là Liverpool.


Một hậu vệ nữa của Manchester United cũng được “Big Sam” đưa vào tầm ngắm, đó là Wes Brown. Tuy nhiên, ông không dám chắc vào thương vụ này bởi sẽ rất khó để thuyết phục được cầu thủ 29 tuổi rời khỏi đội đương kim vô địch Premiership vào thời điểm này.


Ở một diễn biến khác, hôm qua, Sir Alex Ferguson đã tuyên bố sẽ không bán Rossi mà sẽ giữ anh lại Old Trafford trong mùa giải mới.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X