Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

Real xúc tiến đàm phán thương vụ Tevez

Chủ Nhật 15/02/2009 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo Corriere Dello Sport, Real Madrid đã bắt đầu thương thảo để có được chữ kí của Carlos Tevez vào mùa hè. Mặc dù vậy những quyết định cuối cùng sẽ chỉ được đưa ra sau khi Nhà trắng thực hiện cuộc bầu cử chủ tịch trung tuần tháng 6.

Corriere Dello Sport cho hay Real Madrid đã chủ động móc nối với Kia Joorabchian, người đại diện của Tevez và đưa ra lời đề nghị về bản hợp đồng kéo dài 4 năm, mức lương 3,5 triệu euro/mùa với cá nhân tiền đạo người Argentina.


Tevez không phải tiền đạo ưa thích nhất của Sir Alex

Hiện tại, Tevez đang được ra sân khá thường xuyên trong màu áo Quỷ đỏ, nhưng chắc chắn sau khi Rooney hồi phục chấn thương gân kheo, anh sẽ lại trở về với vị trí quen thuộc trên ghế dự bị. Rooney và Berbatov chính là hai tiền đạo ưa thích nhất kể từ đầu mùa của Sir Alex. Để “giải cứu” Vua sư tử, chủ tịch tạm quyền Vicente Boluda của Madrid đã lên kế hoạch “rước” anh về Bernabeu.

Tập đoàn tài chính MSI, chủ sở hữu của Tevez, đã không nhận được sự hợp tác từ phía MU khi nhà ĐKVĐ châu Âu từ chối thực hiện việc mua đứt tiền đạo Argentine trước ngày 1/1/2009, với giá 37 triệu euro. Đó là lý do khiến tương lai của anh ở Old Trafford không được đảm bảo.

 

Được biết Tevez là một trong những bản hợp đồng có ảnh hưởng tới cuộc đua vào chiếc ghế chủ tịch của Real hè tới, nhưng Boluda đã là người nhanh tay móc nối với những bên liên quan. Vị thương gia trong ngành đóng tàu này sẽ trả cho tập đoàn MSI số tiền 35 triệu euro để có được sự phục vụ của Tevez. Tuy nhiên, trong trường hợp MU bày tỏ thiện chí giữ Tevez ở lại (cũng với giá 35 triệu euro trong bản hợp đồng mua đứt), nhiều khả năng ở anh sẽ tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ, vì có thông tin cho rằng Sir Alex sẽ “ưu đãi” Tevez mức lương 4,5 triệu euro/mùa. Hơn nữa, HLV Alex Ferguson không hề muốn nhượng bất kì một ngôi sao nào cho Real Madrid, CLB ông có mối quan hệ không mấy thân thiện. Tevez, một cầu thủ được MU mượn, cũng không phải ngoại lệ.

N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X