Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Portsmouth - Man City: Tội nghiệp, Portsmouth!

Thứ Bảy 14/02/2009 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
15 tuần thảm họa dưới “tay” Tony Adams đã kết thúc. Nhưng người ta không thể nói đó là sự kết thúc sớm. Bởi lẽ ra Portsmouth đã phải hành động từ trước nữa. Chuỗi 16 trận tồi tệ của Adams (thắng 2, thua 9) đẩy Portsmouth lún quá sâu vào khủng hoảng với nguy cơ xuống hạng đang hiển hiện trước mắt.

Dẫn dắt Portsmouth tối nay sẽ là Paul Hart và Brian Kidd. Trong khi chờ HLV mới, người ta không dám đặt nhiều niềm tin ở Portsmouth. Bởi họ như con thuyền không lái trong khi vốn dĩ nó cũng đã quá tròng trành.

Chỉ cần nhìn vào phong độ của Portsmouth đủ thấy tình hình bi đát tới mức nào. Bốn trận gần nhất (mọi giải đấu), Portsmouth trắng tay 100%. Tại Premiership, chuỗi thất bại của Portsmouth lên tới con số 3. Đã 9 trận liên tục, Portsmouth chưa một lần lấy trọn vẹn 3 điểm. Nếu có một BXH 6 vòng, Portsmouth chính là CLB đội sổ với chỉ 1/18 điểm tối đa.

Man City sẽ không cho Portsmouth một cơ hội nào

So sánh với cùng kỳ năm ngoái, Portsmouth hiện kém tới 13 điểm. Ngay cả Fratton Park cũng không cứu nổi The Pompey bởi 4 trận sân nhà vừa qua, họ lần lượt đầu hàng Newcastle (0-3), West Ham (1-4), Aston Villa (0-1) và Liverpool (2-3). Chiến thắng cuối cùng của họ tại sân nhà diễn ra từ ngày 30/11/2008. Nói không quá, Harry Redknapp và Defoe đã mang toàn bộ bí quyết thành công rời khỏi Fratton Park rồi. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT POR gửi 6589

Đứng cạnh Portsmouth, M.C thấy họ khả dĩ hơn nhiều. Tuy cũng đã có lúc khủng hoảng song dấu hiệu hồi sinh đang xuất hiện. 4/7 trận gần nhất của M.C kết thúc với phần thắng thuộc về đội bóng này. Chỉ tính riêng tại Premiership, M.C thua 1/6 trận gần nhất và đã thắng tới 3/4 trận vừa qua. Nhờ vậy, từ nhóm cuối bảng, thày trò HLV Mark Hughes đã vươn trở lại Top 10.

Khó khăn với M.C là họ một Shaun Wright-Phillips, Richard Dunne (treo giò). Nhưng Elano sẽ trở lại sau khi chơi thuyết phục và phối hợp tốt với Robinho trong màu áo ĐT Brazil. Cộng thêm phong độ chói sáng của Bellamy, M.C tràn trề hy vọng lấy trọn 3 điểm tại Fratton Park.

CON SỐ

536: Nếu được ra sân ở trận đấu tối nay, thủ môn David James sẽ đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ tham dự nhiều trận nhất ở Premiership. Hiện tại, James đã chơi 535 trận, ngang hàng với kỷ lục gia Gary Speed. Trong quá khứ, thủ môn 39 tuổi này từng khoác áo các CLB Liverpool, Aston Villa, West Ham, Man City và Portsmouth tại Premiership.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Diop, Hughes, Ashdown (Portsmouth), Sturridge, Petrov, Benjani, Bojinov (M.C) chấn thương.

- 11 lần gặp nhau tại Premiership, Portsmouth thắng 3, hòa 3, thua 5.

- 5 lần làm khách ở Fratton Park, M.C thắng 1, hòa 1, thua 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Portsmouth: James; Johnson, Campbell, Distin, Hreidarsson; Pennant, Davis, Kranjcar, Belhadj; Crouch, Nugent
Man City: Given; Zabaleta, Richards, Onuoha, Bridge; Ireland, de Jong, Kompany, Elano; Bellamy, Robinho.

DỰ ĐOÁN: Man City thắng 2-1

(Theo Báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X