Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid "chớp nhoáng" sở hữu Heinze

Thứ Năm 23/08/2007 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong khi Liverpool phải mất cả tháng trời mà không thể có được chữ ký của Gabriel Heinze khi không nhận được thái độ hợp tác từ phía Manchester United thì Real Madrid chỉ mất có vài ngày để làm được việc đó.

 

Theo những thông tin mới nhất, hậu vệ cánh trái người Argentina sẽ gia nhập “Nhà Trắng” với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Chính CLB Real Madrid đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

 

Heinze sẽ tái ngộ Van Nistelrooy tại Bernabeu

Kể từ khi mùa bóng năm ngoái kết thúc, Heinze không hề che dấu ý định muốn rời bỏ sân Old Trafford tuy nhiên câu lạc bộ trả giả cao nhất để có được anh lại là Liverpool. Chính vì thế, mà Sir Alex thà để Gaby ra đi với cái giá chuyển nhượng thấp hơn rất nhiều còn hơn “chắp thêm cánh” cho kỳ phùng địch thủ.

 

Tuy nhiên, cả Heinze và Manchester United cuối cũng cũng đã đạt được điều mình muốn khi Real Madrid xuất hiện và với số tiền chuyển nhượng là 8,4 triệu Bảng, họ đã nhanh chóng làm được cái điều mà Liverpool phải mất cả tháng trời vẫn không thực hiện được.

 

Đêm qua, phát ngôn viên của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã cho biết : ”Real Madrid và Manchester United đã hoàn tất những thỏa thuận cần thiết về thương vụ của Grabiel Heinze. Anh ta sẽ gia nhập đội bóng mới trong thời gian sớm nhất.”

 

Tiếp bước Becks và Van the Man rời bỏ Quỷ Đỏ gia nhập Kền Kền Trắng, liệu Gaby sẽ thành công như hai người đồng đội cũ của mình ?

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X