Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho "Quỷ đỏ"

Thứ Tư 22/08/2007 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất, tiền đạo người Pháp Louis Saha sẽ có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham Hotspur vào cuối tuần này.

Liệu Saha có giúp MU hết khát bàn thắng?

Đây là một tin rất vui đối với những người hâm mộ Manchester United bởi hiện tại đội bóng con cưng của họ đang gặp rất nhiều khó khăn trên con đường bảo vệ chức vô địch Premiership. Saha đã không thể chơi cho MU từ ngày 24 tháng 1 năm nay do dính chấn thương đầu gối sau khi ghi bàn trong chiến thắng 3-2 trước các cầu thủ Reading.

Mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương này đã khiến tiền đạo người Pháp phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Cuối mùa giải vừa qua, Saha đã bị lên danh sách những cầu thủ bán đi song những chấn thương khiến cho không đội bóng nào quan tâm "mặn mà" đến anh qua đó gián tiếp tạo cơ hội cho Saha bám trụ lại cùng "Quỷ đỏ".

Nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác. MU đang lâm vào tình cảnh khốn cùng khi liên tiếp để mất điểm trong ba trận đấu liên tiếp ở Premiership. Hàng công rơi vào tình trạng khủng hoảng bàn thắng khi mà họ chỉ có duy nhất một lần chọc thủng lưới đối phương. Hơn lúc nào hết Ferguson đang ra sức kêu gọi các học trò của mình hãy cố gắng giúp đội bóng vượt qua "cơn bĩ cực".

Đáp lại lời "cầu cứu" của người thầy, Saha cho biết đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Tottenham vào Chủ nhật này. Hiện tại anh đã hoàn toàn bình phục và trở lại luyện tập bình thường được 10 ngày.

Chuyển đến MU từ Fullham  từ tháng giêng năm 2004, Saha đã có 100 trận thi đấu và ghi được 36 bàn thắng cho "Quỷ đỏ". Do đó nếu ra sân trong trận đấu cuối tuần, cây săn bàn 29 tuổi hoàn toàn có thể giải tỏa được "cơn khát" bàn thắng của nhà vô địch Premiership.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X