Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sốc khi Walcott không được lên tuyển

Thứ Tư 22/08/2007 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger nói rằng ông cảm thấy bị sốc sau khi tiền đạo Theo Walcott không được gọi vào đội tuyển Anh.

Theo Walcott trong màu áo ĐT Anh

Đội bóng xứ sở sương mù đang gặp khủng hoảng nặng bởi cơn bão chấn thương ở cả ba tuyến. Hàng công của HLV Steve McClaren đang là nỗi lo lớn nhất khi một loạt những hảo thủ như Wayne Rooney, Andy Johnson, Darren Bent,  Peter Crouch đều không thể góp mặt trong đợt tập trung lần này. Mặc dù vậy, cựu HLV của Middlebrough vẫn không triệu tập thần đồng của bóng đá Anh, Theo Walcott. Chính điều này đã làm cho Wenger cảm thấy ngạc nhiên.

Giáo sư" nói trên trang web của Arsenal: "ĐT Anh đang bị khủng hoảng hàng công vậy mà không một ai đề cập đến Walcott, tôi thấy ngạc nhiên về điều đó".

Tại World Cup 2006, Walcott đã từng được HLV Ericksson gọi vào ĐTQG khi mà anh mới 17 tuổi. Tuy nhiên khi McClaren lên dẫn dắt ĐT Anh, ông đã đẩy tiền đạo này xuống đội U-21.

Mặc dù mới 18 tuổi nhưng Walcott đã thể hiện là một tiền đạo đẳng cấp và đa năng khi có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Chính điều này cũng làm cho Wenger cảm thấy khó khăn khi chưa thể tìm ra được vị trí tốt nhất của cậu học trò trẻ tuổi.

"Tôi vẫn chưa thể chắc chắn cậu ấy sẽ chơi ở vị trí nào". HLV người Pháp thừa nhận: "Hiện tại, Walcott đang chơi rất tốt ở hai bên cánh, tuy nhiên cậu ấy lại có tốc độ và chơi tốt ở trung tâm hàng công. Do đó, tôi sẽ cần phải có thêm thời gian để tìm ra vị trí tốt nhất cho Walcott“.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X