Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres tự tin sau bàn thắng vào lưới The Blues

Thứ Tư 22/08/2007 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau bàn thắng vào lưới Chelsea hôm Chủ nhật vừa qua, Fernando Torres cho biết những bàn thắng sẽ làm cho anh thích nghi nhanh hơn ở Liverpool.

Torres đang rất tự tin

Sau khi chuyển đến đội chủ sân Anfield từ Atletico Madrid với bản hợp đồng kỷ lục 26,5 triệu bảng, Torres cho biết anh sẽ cần có thời gian để thích nghi hoàn toàn với đội bóng mới. Nhưng sau bàn thắng đẳng cấp có được trong trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Chelsea, tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định anh gần như đã có thể lấy lại cảm giác của mình.

"Mọi thứ ở Anh đều rất khác và tôi phải học cách để quen với nó", El Nino nói trên Webside của CLB: "Các trận bóng tại Premiership cần nhiều thể lực nhưng lại rất hấp dẫn. Manchester United và Chelsea là hai đội bóng mạnh nhất do đó những cuộc đối đầu với họ thường rất quyết liệt."

"Các cổ động viên đã hy vọng rất nhiều vào tôi vì vậy tôi sẽ phải cố gắng hết mình để đáp lại sự kỳ vọng của họ. Bàn thắng vào lưới Chelsea là một trong những điều mà tôi muốn làm cho họ. Việc ghi bàn sẽ giúp tôi thích nghi nhanh hơn, không bị áp lực và có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa."

HLV Rafa Benitez thì cho biết bàn thắng của Torres vào lưới "kình địch" Chelsea đã thể hiện đẳng cấp cũng như khả năng phối hợp ăn ý với đồng đội của tiền đạo người Tây Ban Nha. Nhưng ông cũng cho biết người học trò đồng hương của mình vẫn cần thêm thời gian để có thể thích nghi hoàn toàn với The Kop.

"Tất cả mọi người đều biết đến Torres như một cây săn bàn toàn diện và có thể ghi được những bàn thắng quan trọng. Cậu ấy có tốc độ, cũng như những phẩm chất kỹ thuật rất điêu luyện. Trận đấu với The Blues đã giúp Torres có thêm nhiều kinh nghiệm hơn khi chơi bóng tại Premiership. Nhưng sẽ là quá sớm để có thể nói rằng cậu ấy đã có thể chơi tốt. El Nino vẫn cần thêm một chút thời gian nữa."

"Trong trận đấu với Chelsea, Torres đã chơi rất tốt trước những hậu vệ giỏi nhất của nước Anh. Tôi cảm thấy rất vui khi cậu ấy đã ghi bàn. Tôi tin vào một tương lai tươi sáng và chờ đợi những bàn thắng của cậu ấy." Benitez hy vọng.

  • Xuân Giáp
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X