Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Quỷ đỏ MU hỉ hả thua trận tại Ảrập Xêút

Thứ Tư 23/01/2008 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thua 2-3 trước CLB Al Hilal trong trận chia tay tiền đạo Sami Al Jaber, Quỷ đỏ MU vẫn khá hài lòng vì kịp bỏ túi không ít hơn 1 triệu bảng từ chuyến đi này.

Ngay sau trận thắng 2-0 trước Reading vào cuối tuần trước, các nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng lập tức đáp chuyến bay tới Trung Đông theo lời mời của hoàng thân Ảrập Xêút để dự trận cầu chia tay tượng đài bóng đá nước này Sami Al Jaber.

 

Trước sự đón tiếp nồng hậu của các CĐV và khoản tiền “lót tay” không ít hơn 1 triệu bảng, MU hăm hở tung ra đội hình mạnh nhất với các trụ cột còn chưa ráo mồ hôi bởi trận cầu tại giải Ngoại hạng và thi đấu một trận ra trò tại SVĐ King Fahed.

 

MU trong chuyến du đấu tại Ả Rập Xê Út

Như thể hiện tình cảm đối với 7 vạn khán giả chen nhau ngồi chật kín sân, Quỷ đỏ MU “nhường” đối phương ghi bàn trước nhờ công của Yasser Al Qahtani ở phút 19. Tuy nhiên trước đối thủ Al Hilal không thực sự mạnh, đội bóng thành Manchester dễ dàng lật ngược tình thế nhờ công của Tevez và Cristiano Ronaldo (phút 25 và 33).

 

Không nỡ để mất vui trong ngày chia tay Al Jaber, phút 39, Rio Ferdinand vui vẻ phạm lỗi trong vòng cấm và đích thân chân sút từng 4 lần dự VCK World Cup (từ 1994 tới 2006) có được bàn thắng cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu đáng nhớ của mình từ chấm 11m.

 

Sang hiệp hai, trong niềm vui lan tỏa khắp sân King Fahed, đội bóng của Sami Al Jaber đã giành chiến thắng 3-2 sau pha kết thúc chính xác của Al-Khasrashi ở phút 73.

 

Dù thua trận, nụ cười vẫn nở trên khuôn mặt HLV Ferguson và cái xoa tay đầy hoan hỉ của quan chức CLB MU trước hình ảnh CĐV nán lại để gào khản cổ xin chữ ký và chụp ảnh các siêu sao.

 

Ngay sau trận không lâu, đoàn quân mỏi của MU lại tất tả lên máy bay trở về đảo quốc Sương mù để chuẩn bị cuộc đối đầu với Tottenham vào cuối tuần trong khuôn khổ vòng 4 Cúp FA.

 

Sami Al Jaber là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất không chỉ tại Ảrập Xêút mà còn của khu vực châu Á. Cầu thủ 34 tuổi này từng 4 lần tham dự VCK World Cup (1996, 1998, 2002 và 2006). Từng 166 lần khoác áo ĐTQG Ảrập Xêút, Al Jaber kịp ghi 44 bàn.

 

Hiện tại Al Jaber là thành viên của CLB của những tuyển thủ từng ghi bàn trong 3 kỳ World Cup  bao gồm Pele, Maradona, Michael Laudrup, Uwe Seeler và Henrik Larsson. Trong sự nghiệp thi đấu vinh quang của mình, anh từng có thời gian tới Anh đầu quân cho Wolves nhưng chỉ có 4 lần ra sân từ vị trí dự bị và không ghi được bàn thắng nào.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X