Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger : Chuyện Henry đến Barca chỉ có trong tưởng tượng !

Thứ Sáu 11/05/2007 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay HLV Arsene Wenger đã chính thức khẳng định siêu tiền đạo Thierry Henry của Arsenal sẽ không đến Barcelona hay bất kỳ đội bóng nào hết khi mùa giải này kết thúc.

Kể từ đầu mùa, đội trưởng của các pháo thủ thành London rất hiếm khi được ra sân bởi cầu thủ này liên tục bị những chấn thương hành hạ. Điều này đã làm dấy lên những tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa thầy trò Wenger - Henry và báo chí Tây Ban Nha đã nhanh chóng đưa tin về khả năng cầu thủ người Pháp này sẽ đến với Barca khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.


Tuy nhiên ngày hôm nay, "giáo sư" Wenger đã chính thức dập tắt mọi lời đồn thổi khi ông phát biểu trên trang Web chính thức của Arsenal : " Việc này chỉ có trong tưởng tượng, Henry sẽ vẫn tiếp tục là người của Arsenal vào mùa giải tới."

Khi được hỏi liệu Thierry Henry có đồng quan điểm với mình, HLV người Pháp này đã khẳng định như đinh đóng cột :" Tất nhiên là như vậy !"

Như vậy đây có thể là năm thứ 2 liên tiếp, gã khổng lồ xứ Catalans thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo tài năng  của Arsenal, người mà Frank Rijkaard đã ráo riết theo đuổi trong suốt mùa bóng năm ngoái. Tuy nhiên chắc chắn Arsene Wenger sẽ làm mọi cách có thể để giữ chân học trò cưng của mình ở lại bởi Henry là một phần tất yếu sẽ giúp cho các pháo thủ thành London trở lại trong mùa giải tới.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X