Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Pháo thủ dừng bước

Thứ Bảy 29/12/2007 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận hòa 0-0 đầy bế tắc trước Portsmouth qua đó mất ngôi đầu bảng vào tay kình địch MU cho thấy dường như các cầu thủ trẻ của Arsenal đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc “chạy marathon 4 trận/10 ngày” này.

Đã vậy, lịch thi đấu lại không chiều lòng họ khi cuối tuần này, Các “Pháo thủ” phải hành quân đến Goodison Park để gặp đội chủ nhà đang có phong độ cực cao thời gian gần đây. Nếu không tính đến trận thua có phần oan uổng trước Manchester United do trọng tài cho đội khách hưởng quả đá phạt đền không rõ ràng ở những phút cuối cùng thì Everton đã kéo dài mạch trận bất bại trên tất cả các mặt trận lên con số 10.


David Moyes dường như đã tìm ra được công thức hoàn hảo cho sự đi lên của đội bóng thành phố cảng Liverpool: đó là tiền đạo có thể hình lực lưỡng Yakubu với 9 bàn thắng cho đến lúc này, đó là sự năng nổ ở tuyến tiền vệ của Tim Cahill cộng với một đội hình đồng đều. Trận thắng Boltonvòng đấu vừa qua cho thấy sự vượt trội của The Toffees so với các đội bóng thuộc hàng trung bình khá ở Premiership khi họ liên tục dồn ép không cho đối phương một cơ hội thực sự rõ rệt nào để rồi kết thúc trận đấu bằng chiến thắng 2-0.

Yakubu- chân tiền của Everton trong mùa giải này

 

Arsenal càng có thêm lí do để mà lo lắng khi mà trong những trận đấu gần đây nhạc trưởng Fabregas thể hiện bộ mặt rất mờ nhạt. Trong khi đó cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Adebayor vẫn chưa thể hiện sự yên tâm cho các khán giả như Henry ngày nào khi anh thường xuyên không tỏa sáng ở những thời điểm người ta cần anh nhất. Việc liên tục đẩy Eboue hoặc Toure lên đá tiền vệ cánh trái cũng cho thấy Arsenal đang thiếu trầm trọng một cầu thủ chuyên dụng cho vị trí này bởi dẫu sao Eboue và Toure vẫn chỉ là những hậu vệ.

Cách chơi của Arsenal là một phong cách khá phóng khoáng với sự ăn ý với nhau đến “chân tơ kẽ tóc” của các cầu thủ chính vì vậy chỉ một mắt xích tỏ ra lơi là, bộ máy Arsenal sẽ hoạt động thiếu hiệu quả hẳn. Điều này thể hiện rõ trong trận hòa 0-0 với Portsmouth khi mà thế trận của chủ nhà tạo ra cũng không quá đặc biệt nhưng Arsenal vẫn không thể tấn công ào ạt như cách họ vẫn làm trước các đối thủ khác.

Arsenal sẽ không giành được kết quả tốt nếu cứ chơi như trong trận gặp Portsmouth
 

Arsenal đang gặp rất nhiều bất lợi về tâm lí. Các cầu thủ trẻ của họ cũng còn thiếu kinh nghiệm cho cuộc chạy đua đang đến hồi căng thẳng này. Trong khi đó đội chủ nhà đang bay cao. Thật khó cho Arsenal kiếm tìm được 3 điểm tại Goodison Park nếu cứ chơi như hai trận vừa qua.

Đội hình dự kiến


Everton: Howard, Neville, Yobo, Jagielka, Lescott, Valente, Pienaar, Carsley, Arteta, Cahill, Yakubu, Johnson.

 

Arsenal: Almunia, Sagna, Toure, Gallas, Clichy, Eboue, Flamini, Fabregas, Hleb, Rosicky, Adebayor 


Dự đoán:
Hòa 1-1


Cơ hội chiến thắng 

Cả trận: -0.97*1/4:0*0.88: Everton đang có phong độ rất cao tại PL khi họ đã có chuỗi trận thắng kèo liên tiếp lên đến  con số 12 trận . Trong khi đó Arsenal đã trải qua 3 trận chưa biết đến chiến thắng. Tin vào chủ nhà
 

Hiệp 1: -0.69*0:0*0.57: Rất khó để đưa ra dự đoán chính xác trong hiệp 1 khi cả hai đội đều chơi rất thất thường trong hiệp đấu này. Không nên mạo hiểm vào bất cứ bên nào.

TSBT: -0.97*2 ½*0.85:
  Cỗ lực tấn công của hai bên sẽ khiến đây là một trận cầu hấp dẫn với nhiều bàn thắng. Chọn Tài

  • Hà Thành 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X