Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas thiên về tình hay tiền?

Thứ Sáu 28/12/2007 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Real, Calderon cho biết, ông sẵn sàng trả lương cho Fabregas gấp 3 lần con số mà cầu thủ này đang nhận được ở Arsenal.


Fabregas phong độ thì cao mà lương thì thấp

Tại một buổi phát biểu trên truyền hình trong ngày "lễ tặng quà", chủ tịch CLB hoàng gia Tây Ban Nha cho biết, ông cam đoan là Fabregas đang rất muốn gia nhập đoàn quân "kền kền trắng" của thành Madrid.

Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ này ngay lập tức phủ nhận hoàn toàn thông tin trên, Joseba Diaz nói: "Fabregas đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal và cậu ấy vô cùng yêu mến HLV Wenger. Chính vì thế, không đời nào có chuyện cậu ấy muốn ra đi."

"Fabregas đã cam kết tương lai với đội bóng thành London và đang cố gắng hết sức để giúp đội bóng này giành được chiếc cúp vô địch giải ngoại hạng Anh, cũng như ngôi vua ở Champions League." Joseba nói tiếp.

Trong khi người đại diện của Fabregas nói như vậy, Calderon vẫn một mực khẳng định rằng: "Cậu ấy chắc chắn sẽ rất hào hứng với sự thay đổi, khi khoác lên mình chiếc áo thi đấu của CLB Real Madrid. Nếu các bạn không tin, cứ chờ xem rồi chuyện gì sẽ xảy ra."

Có thể vị chủ tịch đầy quyền lực này cũng có những lý lẽ riêng của mình thì mới dám khẳng định như vậy. Phải chăng chính mức lương của tiền vệ này ở Arsenal đã làm cho Calderon nghĩ là anh sẽ chia tay Arsenal nếu như không có được sự ưu ái về lương bổng? Rất có thể đây là lý do duy nhất mà có thể làm Fabregas lưỡng lự. Mặc dù đang là một trong những trụ cột của các "Pháo thủ", nhưng Fabregas lại chỉ nhận được mức lương 40 nghìn bảng một tuần. Đây là một trong những mức lương thấp nhất ở CLB chủ sân Emirates trong thời điểm này.

Trong khi đó, ban lãnh đạo Real đã đánh tiếng rằng, nếu như Fabregas quyết định đầu quân cho họ, anh sẽ nhận được mức lương cao gấp 3 lần hiện tại. Đây có vẻ là một lời mời quá hấp dẫn đối với một cầu thủ. Tuy nhiên, Fabregas tỏ ra khá trung thành và tận tuỵ với "pháo thủ", đặc biệt là có mối quan hệ rất tốt với HLV Wenger. Hãy chờ xem, "tiền" sẽ kéo cầu thủ này ra đi, hay "tình" sẽ giữ anh ở lại.  

  • Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X