Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tevez không muốn gắn bó với West Ham

Chủ Nhật 27/05/2007 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người hùng trong thành tích trụ hạng của CLB West Ham United, tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez nhiều khả năng sẽ không tiếp tục ở lại đội bóng thành London do không "ưa" HLV Alan Curbishley.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy ở West Ham, Tevez sẽ không gắn bó với West Ham chừng nào Curbishley còn tại vị. Tiền đạo này rất muốn ở lại The Hammers nhưng lại không thích Curbishley. Nguyên do là Tevez không thể nào quên được những đối xử mà vị HLV này đã dành cho anh trong thời gian đầu nhận chức ở Upton Park.

Tevez không muốn ở lại West Ham khi mà Curbishley vẫn tại vị

Curbishley đã nói với "tiểu Maradona" rằng không biết xếp anh đá ở vị trí nào cho phù hợp, để cho anh tập riêng và từ chối tung Tevez vào sân trong những trận đầu tiên. Phải hơn 1 tháng sau khi đến West Ham, Curbishley mới tung cầu thủ này vào sân lần đầu tiên.

Và có lẽ, ông này cũng không thể ngờ Tevez lại chơi hay đến vậy. 7 bàn thắng trong 10 trận cuối cùng ở Premiership của Tevez đã giúp West Ham trụ hạng thành công. Đến khi Curbishley nhận ra ai là "vị cứu tinh" của West Ham thì đã quá muộn bởi mối quan hệ với Tevez đã không thể hàn gắn được nữa.

Cầu thủ người Argentina cho rằng Curbishley là một HLV tồi và không phải là người có thể phát triển khả năng của anh. Như thế cơ hội để có được tiền đạo đầy tài năng này đang mở ra cho nhiều CLB lớn ở châu Âu. Giờ, đội nào "bạo chi", đội đó sẽ có Tevez.

Ở một diễn biến khác, đội trưởng của West Ham, Nigel Reo-Coker cũng yêu cầu được ra đi. Và khá bất ngờ là đội bóng cũng đã chấp thuận đề nghị đó. Mới 23 tuổi, Reo-Coker được coi là một tiền vệ khá có triển vọng của bóng đá Anh. Từng có tin MU rất quan tâm đến cầu thủ này.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X