Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Nhọc nhằn hạ Sheffield, Pellegrini thừa nhận Man City "may mắn"

Thứ Hai 05/01/2015 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pellegrini thừa nhận Man City đã may mắn khi giành chiến thắng nhọc nhằn trước Sheffield.

Nhoc nhan ha Sheffield, Pellegrini thua nhan Man City may man hinh anh
Milner có trận đấu xuất thần.

Nếu như các đại gia như Man Utd, Chelsea, Arsenal dễ dàng giành chiến thắng tại vòng 3 FA cup thì Man City lại rất vất vả mới có thể hạ được đàn em Sheffield trên sân nhà. Không những thế, đoàn quân của HLV Pellegrini bị đối thủ dẫn bàn trước, sau đó nhờ có sự tỏa sáng kịp thời của Milner, đội chủ sân Etihad mới giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1.

Màn trình diễn kém cỏi của Man City rõ ràng không thể khiến HLV Pellegrini hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Chile thừa nhận đội bóng của ông đã chơi kém và chỉ có may mắn mới giành được chiến thắng: “Chúng tôi đã chơi kém hơn đối thủ trong trận đấu này và chỉ có may mắn mới giúp Man City giành chiến thắng. Rõ ràng lịch thi đấu dày đặc vừa qua đã khiến các cầu thủ mệt nhoài và tỏ ra thua thiệt trong những tình huống tranh chấp với đối thủ”. Bên cạnh đó, HLV của The Citizens cũng không quên ca ngợi Milner: “Milner đã tự tặng cho mình một món quà sinh nhật lần thứ 29 đầy ý nghĩa. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời và giúp đội bóng vượt qua khó khăn”. Pellegrini chia sẻ.

Mặc dù kiểm soát bóng tới 74% và tung ra tới 20 cú sút, gần gấp đôi so với con số 26% và 7 cú sút của Sheffield nhưng xét về hiệu quả Man City lại thua xa đối thủ. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã chơi không thật sự tốt và nhiều lần để cho đội bóng nhỏ bé Sheffield làm mưa làm gió. Tuy nhiên, Milner đã có một trận đấu xuất thần khi lập cú đúp giúp đội chủ sân Etihad giành chiến thắng nhọc nhằn trước Sheffield.

Giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Sheffield, Man City tràn đầy tự tin hướng tới những trận đấu khó khăn sắp tới tại Premier League . Cuối tuần này, thầy trò HLV Pellegrini sẽ có chuyến làm khách tới sân của Everton và thêm một chiến thắng đậm sẽ khiến đội chủ sân Etihad vượt mặt Chelsea để giành ngôi đầu bảng. Hiện tại, Man City đang bằng điểm, và cùng bằng hiệu số ghi bàn với Chelsea nhưng chịu xếp sau đối thủ vì thứ tự bảng chữ cái.

Xem video Man City 2-1 Sheffield:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X