Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott sướng "phát điên" khi được đá chính trận đầu tiên của mùa giải

Thứ Hai 05/01/2015 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Walcott tỏ ra vui sướng khi được đá chính trận đầu tiên của mùa giải trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Hull City tại vòng 3 FA cup.

Theo Walcott suong phat dien khi duoc da chinh tran dau tien cua mua giai hinh anh
Walcott vui mừng khi được đá chính trận đầu tiên.

Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng 2-0 trước Hull City tại vòng 3 FA cup

ngay trên sân nhà Emirates bằng các pha lập công của Mertesacker và Sanchez. Đây là thắng lợi quan trọng giúp “Pháo thủ” lấy lại được tinh thần sau trận thua 0-2 trước Southampton tại vòng 20 Premier League vừa qua.

Sau trận đấu này, không chỉ HLV Wenger vui mừng ra mặt mà Theo Walcott cũng sướng “phát điên” với trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải: “Không thể tin được khi ngày hôm nay tôi được được đá chính trận đầu tiên sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương. Tôi rất cảm ơn ban lãnh đạo Arsenal và các đồng đội đã luôn bên cạnh và dành cho tôi những lời động viên trong quá trình điều trị. Hiện tại tôi đang có được phong độ tốt nhất để cùng đội bóng trinh chiến trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải”. Walcott vui mừng chia sẻ.

Tiền  vệ của Arsenal đã gặp phải chấn thương nặng ở đầu gối và khiến cho anh gần như nghỉ cả giai đoạn lượt đi của mùa giải và trận gặp Hull City tại vòng 3 FA cup là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ 25 tuổi này. Trước đó Walcott cũng 3 lần được vào sân từ băng ghế dự bị, tuy nhiên anh chưa để lại được dấu ấn gì khi chỉ chơi được vỏn vẹn 52 phút và tung được 1 cú sút.

Rõ ràng, sự trở lại của Walcott chẳng khác nào một món quà đầu năm mới dành tặng cho Arsenal và HLV Wenger trong bối cảnh “ Pháo thủ” đang trải qua giai đoạn khó khăn và phải gồng mình chống lại cơn bão chấn thương.

Hiện tại ở Premier League, đội chủ sân Emirates đang xếp ở vị trí thứ 6 và có khoảng cách khá xa lên tới 13 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Rõ ràng, mục tiêu trước mắt của Arsenal là kết thúc mùa giải trong top 3, để làm được điều này thì “Pháo thủ” cần phải cải thiện được phong độ rất nhiều trong giai đoạn 2 của mùa giải. Cuối tuần này, thầy trò HLV Wenger sẽ phải tiếp đối thủ khó chơi Stoke City trên sân nhà thuộc vòng 21 Premier League, và sự trở lại của Walcott rõ ràng đang tiếp thêm sức mạnh cho đội chủ sân Emirates.

Xem video Arsenal 2-0 Hull City:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X