Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng đậm Watford nhưng Mourinho vẫn "kêu ca" về trọng tài

Thứ Hai 05/01/2015 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Chelsea đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Watford nhưng một lần nữa HLV Mourinho kêu ca về trọng tài và tiếp tục ám chỉ có một thế lực ngầm nào đó đang chống lại đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea 3-0 Watford lai keu ca ve trong tai hinh anh
Chelsea giành chiến thắng đậm đà trước Watford.

Đêm qua, Chelsea đã có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Watford tại vòng 3 FA cup bằng các pha lập công của Willian 58'; Loic Remy 70'; Kurt Zouma 73'. Đây là thắng lợi quan trọng giúp The Blues vực lại tinh thần sau trận thua thảm bại 3-5 trước Tottenham tại vòng 20 Premier League vừa qua.

Phát biểu trên BBC sau trận đấu, HLV lắm tài nhiều tật Mourinho một lần nữa than vãn về trọng tài và viết tiếp câu chuyện có một thế lực ngầm nào đó đang chống lại Chelsea: “Đáng ra Chelsea phải được hưởng một quả phạt đền nhưng trọng tài đã từ chối nó. Rõ ràng đang có một thế lực ngầm chống lại chúng tôi trong thời gian gần đây”. HLV người BĐN tỏ vẻ bức xúc.

Có lẽ Mourinho bức xúc về tình huống Costa sút bóng chạm tay một cầu thủ phòng ngự bên phía Watford nhưng trọng tài đã bỏ qua tình huống đó. Tuy nhiên, tình huống này diễn ra khá nhanh và ngay sau đó Remy cũng kịp sút bồi để mang bề bàn thắng thứ 2 cho Chelsea.

Tiếp diễn câu chuyện về thế lực ngầm mà Mourinho ám chỉ. Mới đây HLV người BĐN liên tục nghi ngờ có một thế lực nào đó đang chống lại Chelsea. Không biết đây có phải là chiêu trò mà vị chiến lược gia lắm tài nhiều tật này dựng lên hay có một thế lực nào đó hay không nhưng sau mỗi trận đấu dường như cựu HLV của Real Madrid luôn có thói quen chỉ trích trọng tài không biết đội nhà dù thắng hay thua.

Bên cạnh đó, Mourinho cho biết về mức độ chấn thương của Hazard: “Cậu ấy đã gặp phải chấn thương nhẹ ở đầu gối và cần phải được nghỉ ngơi trong thời gian tới”. Mourinho cho biết. Trong những vòng đấu gần đây, Hazard liên tiếp gặp phải các đợt truy quét thô bạo từ đối thủ và điều này khiến cho tiền vệ người Bỉ mệt nhoài. Mặc dù gặp phải chấn thương nhưng cầu thủ này sẽ không vắng mặt trong trận đấu giữa Chelsea và Newcastle diễn ra vào cuối tuần này thuộc khuôn khổ vòng 21 Premier League.

Xem video Chelsea 3-0 Waford:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X