Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ siêu đàn em, HLV Van Gaal đưa các học trò lên tận “mây xanh”

Thứ Hai 05/01/2015 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau chiến thắng nhẹ nhàng trước 2-0 trước đàn em Yeovil Town tại FA cup, HLV của Man Utd, Louis Van Gaal lên tiếng ca ngợi các học trò đã có một trận đấu ấn tượng.

 Thang nhe sieu dan em, HLV Van Gaal dua cac hoc tro len tan may xanh hinh anh
Herrera ghi bàn thắng mở tỉ số cho Man Utd.

Đêm qua, Man Utd đã có chuyến làm khách trên sân của Yeovil Town tại FA cup. Mặc dù, chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ nhưng thầy trò HLV Van Gaal tỏ ra rất cẩn trọng trước trận đấu và thể hiện khát khao giành chiến thắng. Nỗ lực và quyết tâm của “Quỷ đỏ” đã được đền đáp một cách xứng đáng khi Herrera và Di Maria lần lượt lập công mang về chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho đội chủ sân Old Trafford.

Giành chiến thắng nhẹ nhàng trước đàn em Yeovil Town, HLV Van Gaal vui mừng ra mặt và không quên dành cho các học trò những lời khen ngợi có cánh: “Chúng tôi đã có khởi đầu khó khăn bởi áp lực buộc phải thắng nhưng các học trò đã kịp lấy lại được phong độ khi hoàn toàn làm chủ trận đấu và thi đấu lấn lướt hơn Yeovil Town. Herrera và Di Maria đã có một trận đấu ấn tượng để mang thắng lợi về cho Man Utd”. HLV Van Gaal chia sẻ.

Trận đấu đêm qua, Man Utd đã hoàn toàn lấn lướt so với đối thủ Yeovil Town. Theo thống kê, “Quỷ đỏ” có tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội 67% và tung ra tới 20 cú sút, trong đó có 7 cú sút đi trúng đích. Đặc biệt, trận đấu này còn đánh dấu sự trở lại của tiền vệ Angel Di Maria sau quãng thời gian dài vì chấn thương. Mặc dù chơi không quá nổi bật nhưng cầu thủ người Argentina kịp để lại dấu ấn bằng bàn thắng ở cuối trận.

Man Utd giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Yeovil Town tại FA cup đã mang lại sự thỏa mái tinh thần cực kỳ tốt cho thầy trò HLV Louis Van Gaal để hướng tới cuộc đua quyết liệt tại Premier League. Cuối tuần này, “Quỷ đỏ” có một trận đấu khó khăn khi phải tiếp Southampton trên sân nhà, một chiến thắng sẽ giúp cho đội chủ sân Old Trafford nuôi tiếp giấc mộng vô địch tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Xem video: Yeovil Town 0-2 Man Utd.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X