Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Người MU đặt mục tiêu ghi bàn cho “tân binh” Ibrahimovic

Thứ Bảy 02/09/2017 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cựu danh thủ Owen Hargreaves và Rio Ferdinand tin tưởng tiền đạo người Thụy Điển sẽ có ít nhất 15 pha lập công trong giai đoạn lượt về của mùa giải này.

Hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối thần tốc, Zlatan Ibrahimovic đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ chỉ sau nửa năm vắng bóng, còn gì lý tưởng hơn khi lại trong màu áo Manchester United. Thời gian qua, Quỷ Đỏ đã chính thức tái ký hợp đồng một năm với tiền đạo người Thụy Điển và để anh tiếp quản chiếc áo số 10 Wayne Rooney nhường lại sau khi ra đi.

Nguoi MU dat muc tieu ghi ban cho tan binh Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng sau khi tái ký hợp đồng với MU

Ibrahimovic sẽ chỉ có thể trở lại trong giai đoạn lượt về của mùa giải, tức là bắt đầu từ tháng Một năm 2018. Mặc dù vậy, quãng thời gian không dài đó là đủ để Owen Hargreaves tin tưởng lão tướng 37 tuổi khi đó sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng ở Old Trafford với ít nhất 15 bàn thắng. Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh:

“Ibra vẫn vậy, vẫn là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới với tầm ảnh hưởng không thể bàn cãi đối với mọi đội bóng. Bắt đầu từ tháng Một tới, cậu ấy sẽ trở lại và lập tức trở thành thủ lĩnh dẫn dắt Man Utd. Tôi tin Ibra sẽ ghi thêm ít nhất 15 bàn thắng đóng góp cho mùa giải thành công của Man Utd. Hơn tất cả, cậu ấy sẽ có những tác động tích cực đến thế hệ trẻ của đội bóng.”

Đồng quan điểm của Hargreaves là người đồng đội cũ Rio Ferdinand. Trung vệ huyền thoại của sân Old Trafford chia sẻ: “Cũng như mọi người, tôi từng nghi ngờ khả năng của Ibra ngày cậu ấy mới đến đây và rõ ràng, tôi đã sai. Cậu ấy sẽ lại tỏa sáng với những bàn thắng của mình khi trở lại trong giai đoạn lượt về của mùa giải và quan trọng hơn là sự nâng đỡ những Rashford, những Martial, những Lukaku.”

“Các cầu thủ trẻ sẽ được một ngôi sao đẳng cấp, bản lĩnh và kinh nghiệm như Ibra dẫn lối chỉ đường. Họ sẽ may mắn như tôi thời cũng mới đến Man Utd và được những Roy Keane, Gary Neville hay Ryan Giggs tận tình chỉ bảo và hỗ trợ trong từng buổi tập và từng trận đấu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X