Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mua được Coutinho, sếp Barca cay cú đổ lỗi cho… Man City

Thứ Bảy 02/09/2017 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân Giám đốc Thể thao Albert Soler của đội bóng xứ Catalan tiết lộ lời thách giá 200 triệu Euro của đối tác nước Anh là quá vô lý để họ có thể chiều theo.

Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất kỳ chuyển nhượng hè 2017 này sau cùng cũng chẳng đi đến đâu cả. Philippe Coutinho tiếp tục ở lại Liverpool, đồng nghĩa với thất bại cay đắng dành cho Barcelona trong kế hoạch thay thế ngôi sao Neymar khi một mình tân binh Ousmane Dembele là không đủ.

Khong mua duoc Coutinho, sep Barca cay cu do loi cho… Man City hinh anh
Barca xác nhận Liverpool đã muốn bán Coutinho nhưng với giá quá cao

Xuyên suốt mấy tháng hè, bất chấp việc Coutinho đã không còn muốn cống hiến và thậm chí chống đối đòi ra đi, Liverpool vẫn giữ lập trường vững vàng sẽ không bán tiền vệ người Brazil với bất cứ giá nào. Tuy nhiên trong ngày deadline vừa qua, quyết tâm tất tay của Barca dường như cũng đã khiến đội chủ sân Anfield phải xiêu lòng mà đổi ý.

Mặc dù vậy như đã nói, mọi chuyện rồi cũng lâm vào bế tắc, tất cả chi bởi lời thách giá 200 triệu Euro cao một cách vô lý của Liverpool khiến Barca phải chấp nhận bỏ cuộc trong cay đắng. Đây cũng là xác nhận của tân Giám đốc Thể thao Albert Soler của đội bóng xứ Catalan:

“Thứ sáu vừa rồi, trải qua hàng tuần thương lượng đàm phán, Liverpool cuối cùng cũng ra giá bán cầu thủ mà chúng tôi mong muốn, tức Coutinho. Tuy nhiên, con số 200 triệu Euro là không thể chấp nhận được trong mọi hoàn cảnh và chúng tôi quyết định không dính dáng gì đến họ nữa.”

Khong mua duoc Coutinho, sep Barca cay cu do loi cho… Man City hinh anh 2
Không mua được Coutinho, sếp Barca cay cú đổ lỗi cho… Man City ở vụ chiêu mộ thủ môn Ederson

“Không chỉ có vậy, Barca cũng quyết không dao động trong thời đại bão giá điên rồ trên thị trường chuyển nhượng ngày nay. Chúng tôi là một tổ chức gồm đến hơn 150.000 thành viên và không thể mạo hiểm được như vậy. Một thủ môn được mua với giá 50 triệu Euro càng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. UEFA cần nhanh chóng có hành động cụ thể để ngăn chặn sự bất cập hiện tại này.”

Rõ ràng, ông sếp Barcelona đang có ý đổ lỗi, chỉ trích Man City sau khi đại gia nước Anh phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một thủ môn bằng tân binh Ederson. Cơ mà cũng chớ quên, chính Barca cũng đã biến một tài năng tuổi teen chưa ra dáng đẳng cấp trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử - 105 triệu Euro cho Dembele của Dortmund.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X