Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal không bán Alexis Sanchez là một sai lầm”

Thứ Bảy 02/09/2017 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson chỉ trích đội bóng cũ vì quyết định giữ lại ngôi sao người Chile thay vì bán được giá cho Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa qua.

Thương vụ bom tấn 60 triệu bảng mang tên Alexis Sanchez đã đổ bể phút chót do thái độ lật kèo của Arsenal đối với Manchester City. Nguyên nhân sâu xa xuất phát từ việc Pháo Thủ thành London không thể kịp thời tìm được sự thay thế xứng đáng khi bất đồng giá cả với Monaco trên bàn đàm phán chiêu mộ ngôi sao trẻ Thomas Lemar.

Arsenal khong ban Alexis Sanchez la mot sai lam hinh anh
Arsenal không bán luôn Alexis Sanchez cho Man City là một sai lầm

Arsenal sau cùng vẫn giữ chân thành công trụ cột quan trọng nhất của mình nhưng theo quan điểm của huyền thoại Pau Merson, đây là một quyết định rất dại dột và sai lầm của đội bóng cũ. Cựu tiền vệ tấn công 49 tuổi phát biểu:

“Nếu là tôi thì Alexis Sanchez đã phải ra đi lâu rồi. Tại sao Arsenal không bán luôn cho Man City khi được giá đến 50-60 triệu bảng như vậy chứ, nhất là khi anh ta đã không còn muốn cống hiến cho đội bóng nữa. Giờ thì không hiểu họ giữ lại một cầu thủ như vậy để làm gì, khả năng tiếp tục trải qua thêm một mùa giải thất bại với việc không lọt vào top 4 Premier League và mất trắng Alexis Sanchez mà không được gì hè sang năm.”

“Sai lầm của Arsenal không chỉ dừng lại ở đây mà được thể hiện ở cả chính sách chiêu mộ tân binh của họ. Alexandre Lacazette rất chất lượng, thế nhưng Arsenal cũng đã sẵn có một tiền đạo mũi nhọn rồi. Trong khi đó, những sự bổ sung cấp thiết cho hàng phòng ngự thì không thấy đâu, kể cả thảm bại vừa rồi trước Liverpool cũng không khiến họ sáng mắt ra.”

Arsenal chắc chắn sẽ mất Alexis Sanchez mà không thu lại được đồng nào, thậm chí với khả năng cao hơn ở ngay tháng Một 2018. Đó là thời điểm mà bản hợp đồng chỉ còn lại nửa năm sẽ cho phép tiền đạo người Chile tự do đàm phán với các CLB khác, với lý tưởng nhất lúc đó là đánh thuê cho Man City trước khi chính thức cập bến trong mùa hè.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X