Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao Chelsea chính thức ra đi

Thứ Bảy 02/09/2017 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Loic Remy chia tay sân Stamford Bridge sau hai năm thất bại để gia nhập CLB Las Palmas của Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do.

Them mot sao Chelsea chinh thuc ra di hinh anh
Tiền đạo Loic Remy chính thức chia tay Chelsea để gia nhập Las Palmas theo dạng chuyển nhượng tự do

Tốn của Chelsea đến 11,5 triệu bảng để rước về từ QPR trong mùa hè 2014, nhưng Loic Remy sau cùng cũng bị đánh giá là bản hợp đồng không thành công. Tiền đạo người Pháp luôn chỉ được xem là kép phụ của Diego Costa kể cả khi cũng ít nhiều thể hiện giá trị bản thân trong mùa giải 2014/15 lên ngôi vô địch Premier League cùng The Blues.

Trở về Stamford Bridge mùa hè này sau một năm đánh thuê thất vọng ở Crystal Palace, Remy coi như chỉ để hoàn thành thủ tục ra đi chính thức. Giờ đây kể cả khi Diego Costa đã không còn tương lai ở Stamford Bridge, cựu ngôi sao Newcastle cũng không có cửa cạnh tranh vị trí trên hàng công với những Alvaro Morata và Michy Batshuayi.

Phiên chợ hè 2017 đã chính thức đóng cửa ở Châu Âu nhưng theo luật, những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do vẫn có thể được ký kết xuyên suốt mùa giải. Chính vì vậy, Remy mới đây đã gia nhập CLB Las Palmas của Tây Ban Nha theo một bản hợp đồng có thời hạn hai năm và hy vọng cứu vãn sự nghiệp ở môi trường La Liga.

Tóm lại hai năm đáng quên của Loic Remy ở Stamford Bridge là 8 bàn thắng/47 trận đấu, được cứu vớt phần nào bằng chức vô địch Premier League mùa giải 2014/15.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X