Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngồi dự bị không thôi, Herrera cũng khiến Mourinho phải nể phục

Thứ Bảy 02/09/2017 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có ra sân thi đấu hay không, tiền vệ người Tây Ban Nha của Man Utd vẫn không ngừng gây ấn tượng cho ông thầy xứ Bồ của mình.

Mùa giải ra mắt của Jose Mourinho ở Old Trafford cũng chứng kiến phong độ xuất sắc của Ander Herrera, biến anh trở thành cầu thủ hay nhất năm của Manchester United cũng như học trò cưng của HLV người Bồ Đào Nha. Mặc dù vậy sang mùa giải mới này, sự xuất hiện và xuất sắc không kém của tân binh Nemanja Matic đã bất ngờ đẩy tiền vệ 28 tuổi lên ghế dự bị với cả ba trận Premier League đầu tiên đều không được đá chính.

Ngoi du bi khong thoi, Herrera cung khien Mourinho phai ne phuc hinh anh
Herrera không ngừng ghi điểm trong mắt Mourinho dù cho có phải ngồi dự bị ở MU

Tuy nhiên dù cho có ra sân thi đấu hay không, Herrera vẫn luôn biết cách ghi điểm ấn tượng với Mourinho nhờ vào tố chất thủ lĩnh máu lửa của mình. Đích thân Người đặc biệt vừa thêm một lần ngợi khen cậu học trò cưng của mình: “Tôi trông Herrera trên ghế dự bị la lớn, cổ vũ và thậm chí quát tháo các đồng đội trên sân cần thi đấu tập trung, quyết liệt hơn nữa. Đây chính là tinh thần mà tôi tự hào được sở hữu trong tập thể MU vững mạnh này.”

Nhìn vào sức mạnh đáng sợ hiện tại được Man Utd thể hiện với mạch chiến thắng liên tiếp ở Premier League, có thể dễ dàng kết luận Herrera sẽ càng khó chen chân vào bộ ba tiền vệ tuyến giữa đang cực kỳ vào phom và ăn ý với nhau, bao gồm Paul Pogba, Nemanja Matic và Henrikh Mkhitaryan. Thực tế như vừa đề cập bên trên khi Quỷ Đỏ vẫn sống tốt khi để tiền vệ người Tây Ban Nha ngồi dự bị từ đầu mùa giải.

Tuy nhiên trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế sắp tới cũng sẽ là lúc mà đội chủ sân Old Trafford bước vào giai đoạn khốc liệt hơn của mùa giải với dồn dập các trận đấu khó khăn trên mọi đấu trường, từ Premier League ra ngoài Champions League. Herrera chắc chắn vẫn là mắt xích không thể thiếu của MU, đặc biệt trong những trạn đại chiến và khi đó, NHM sẽ lại được chứng kiến hình ảnh nhiệt huyết và lối chơi thông minh của anh.

Có Pogba và Matic rồi, liệu Man Utd có dám lãng quên Herrera?
Bóng đá, thứ đã bao giờ có thể nói trước được điều gì, với những đổi thay dường như chỉ đến sau cái chớp mắt. Hơn ai hết, Ander Herrera đang thấm thía chân lý...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X