Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận Arsenal bị Lemar từ chối

Thứ Bảy 02/09/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger thừa nhận rằng tiền vệ Thomas Lemar đã từ chối cơ hội chuyển đến Arsenal trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng sau khi đội bóng thành London đưa ra lờ i đề nghị trị giá 92 triệu bảng cho Monaco.
Wenger thua nhan Arsenal bi Lemar tu choi hinh anh
Lemar đã từ chối đầu quân cho Arsenal

Arsenal đã nỗ lực hết sức để chiêu mộ tiền vệ trẻ Thomas Lemar trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng khi mà Man City đã gửi lời đề nghị khủng để có được Alexis Sanchez. HLV Wenger đã kiên quyết khẳng định Sanchez sẽ không rời khỏi sân Emirates suốt mùa hè nếu như không có một sự thay thế phù hợp. Và chiến lược gia người Pháp lên tiếng thừa nhận rằng Lemar đã từ chối cơ hội chuyển đến Arsenal vào đêm thứ Năm vừa qua.

“Lemar đã lựa chọn ở lại Monaco. Tôi biết là chúng ta đang sống trong một xã hội minh bạc nhưng tôi nghĩ chúng ta cũng cần phải tôn trọng mọi người và tôi sẽ không nói nhiều về vấn đề này. Các bạn cần phải tôn trọng những gì đã diễn ra trong quá trình đàm phán”.

Mặc dù Man City quả thực có tiếp cận và gửi những lời đề nghị cho Sanchez nhưng HLV Wenger xác nhận rằng thương vụ này chưa bao giờ có được sự thống nhất giữa hai bên. “Giáo sư” cũng cho biết tuyển thủ Chile vẫn cam kết hoàn toàn với Pháo thủ chứ không hề thay lòng như giới truyền thông nhận định.
Huyền thoại Arsenal cảnh báo Chamberlain về Liverpool
Cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal vừa đặt dấu hỏi về vị trí mà Chamberlain sẽ chơi cho Liverpool sau khi hoàn tất việc chuyển đến đội bóng thành phố cảng...

“Thương vụ chuyển nhượng Sanchez tới Man City chưa bao giờ tiến gần một thỏa thuận. Thật khó để tôi nói ra những vấn đề bên trong vì giờ đây tôi muốn cậu ấy tập trung vào sự nghiệp của mình và tập trung vào mùa giải năm nay cùng Arsenal”.

Như vậy, kỳ chuyển nhượng của Arsenal đã tỏ ra khá thiếu thành công khi họ chỉ bổ sung được hai tân binh là Alexandre Lacazette từ Lyon và hậu vệ Sead Kolasinac từ Schalke. Trong khi đó, đội chủ sân Emirates lại để mất một viên ngọc quý là Alex Oxlade-Chamberlain. Những cầu thủ trụ cột của họ như Ozil hay Sanchez đều lưỡng lự không muốn ký vào hợp đồng mới và đều hướng đến khả năng ra đi nhiều hơn. Phòng thay đồ của Pháo thủ giờ không còn được ổn định và đó là một trong những nguyên nhân khiến họ khủng hoảng nghiêm trọng như hiện nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X