Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Newcastle đang theo đuổi Deco

Chủ Nhật 19/08/2007 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo một số nguồn tin, đội bóng ở vùng Đông bắc nước Anh, Newcastle đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha đang chơi cho Barcelona, Deco.

 

Các quan chức của “Chích chòe” sẽ có cuộc gặp với đại diện của Barca cũng như chính Deco để bàn thảo khả năng một vụ chuyển nhượng tới sân St James Park. Ông chủ mới của Newcastle, Mike Ashley rất muốn có một ngôi sao tầm cỡ thế giới ở Newcastle và Deco chính là mục tiêu hàng đầu của ông.

 


Một nguồn tin của Newcastle cho biết: “Không có gì phải che dấu rằng chủ tịch Mike Ashley muốn có một cầu thủ tầm cỡ thế giới ở CLB và Deco chính là cầu thủ thỏa mãn tham vọng đó. Tuần tới, CLB sẽ có cuộc đàm phán với Barca để xem xét khả năng thành công của vụ chuyển nhượng này. Newcastle đã chuẩn bị lời đề nghị gồm tiền vệ Emre cùng khoản tiền 8 triệu Euro”.

 

Deco luôn bày tỏ ý định muốn được chơi ở Premier League và Newcastle rất có thể là một điểm đến của anh. Kể từ khi Henry có mặt ở sân Nou Camp, đã xuất hiện sự hoài nghi về tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Bởi rất nhiều khả năng, Deco sẽ phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị và đó là điều mà một cầu thủ có tài như Deco không muốn chấp nhận.

 

Ngoài ra, Newcastle cũng đang rất quan tâm đến đồng đội của Deco ở Barcelona, hậu vệ người Brazil, Juliano Belletti. Và rất có thể bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong tuần tới. Dù “Chích chòe” đang chơi khá tốt dưới sự chỉ đạo của HLV Sam Allardyce, nhưng họ vẫn chưa muốn rút khỏi thị trường chuyển nhượng. Ngoài 2 cái tên trên, đội bóng này cũng đang quan tâm tới hậu vệ Reading, Nicky Shorey và chuẩn bị đưa ra mức giá 5,75 triệu bảng.Bên  cạnh đó, Big Sam cũng đang tìm kiếm một thủ môn mới sau khi Shay Given dính chấn thương dài hạn. Và họ đang muốn mượn Carlo Cudicini cuả Chelsea một thời gian.

 

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X