Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Benitez: "Malouda đến Chelsea chỉ vì tiền"

Chủ Nhật 19/08/2007 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người TBN tỏ ra vẫn “cú” việc Malouda quyết định lựa chọn Chelsea thay vì đến với đội chủ sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng vừa qua và chỉ trích tiền vệ người Pháp chỉ là một “kẻ hám tiền”.

Trước thềm cuộc chạm trán nảy lửa giữa Liverpool và Chelsea tại Anfield tối nay, bầu không khí nóng bỏng như thường lệ lại được “thổi” bùng lên với những phát biểu “châm chọc” nhau ở hai đầu chiến tuyến. Lần này Rafael Benitez là người “khai mào”.

 

Benitez vẫn chưa hết “cay” vụ Malouda

“Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của tiền bạc trong bóng đá hiện đại và tất nhiên, cũng có những cầu thủ quyết định mọi thứ chỉ dựa trên tiền bạc. Malouda là một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool hồi đầu mùa hè và chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị rất sớm. Nhưng anh ta lại quyết định đến với Chelsea. Vì sao ư? Malouda biết rất rõ mà”, Benitez nói một cách mỉa mai trên tờ The Times.

“Bạn cho rằng anh ta chọn Chelsea vì thích nhịp sống ở London ư? Tôi thì chẳng nghĩ vậy. Tôi không muốn nói tại sao nhưng Malouda thì có thể trả lời chính xác. Trong bóng đá, bạn cần phải cân nhắc khả năng tài chính của mình và do vậy, chỉ bỏ ra những khoản tiền tương ứng với giá trị của mỗi cầu thủ”.

 

“Với tiềm lực tài chính của mình, Liverpool có thể cạnh tranh với một số CLB khác trên thị trường chuyển nhượng nếu muốn nhưng chúng tôi sẽ trung thành với chính sách của mình là chỉ trả số tiền đúng với giá trị của cầu thủ chứ không phá giá”, Benitez nói tiếp.

 

Trở lại với vụ chuyển nhượng của Malouda, Liverpool chính là đội bóng sớm “đánh tiếng” với tiền vệ cánh người Pháp và tưởng như đã có được chữ ký của cầu thủ này nếu không có việc Chelsea bất ngờ nhảy vào “phá đám”.

 

Cuối cùng, tiền vệ 27 tuổi quyết định đi theo tiếng gọi của “những đồng rúp” của Abramovich khi gia nhập The Blues với giá 13,5 triệu bảng, khiến Benitez và Liverpool chỉ còn biết “dậm chân” đứng nhìn đầy tức tối vì bị “hớt tay trên”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X