Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres "sốt ruột" trước trận đánh lớn

Thứ Bảy 18/08/2007 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bản hợp đồng trị giá 21,5 triệu bảng của Liverpool, Fernando Torres cho biết anh đang rất háo hức chờ đến cuộc chạm trán với Chelsea  vào cuối tuần này.

Torres đang rất sốt ruột cho trận cầu đinh

"Tôi đã mong đợi được chơi trong cuộc đối đầu với Chelsea ngay từ khi tôi chuyển đến Liverpool" .Torres tâm sự." Những trận đấu với các đội bóng lớn như The Blues trên sân Anfield luôn có tính chất như những trận đấu tại Champions League."

"Những đồng đội đã nói rằng tôi sẽ được nghe các cổ động viên hát vang ca khúc: "You’ll never walk alone:" (Bạn không bao giờ đơn độc) trên các khác đài. Vì vậy tôi đang cảm thấy rất háo hức. Chưa bao giờ tôi được nghe họ hát nên hy vọng tôi sẽ chơi tốt để có thể nghe họ hát bài hát đó cho tôi"

El Nino cũng cho biết anh rất tự hào khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Liverpool." Tôi được mọi người chú ý đến như một bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Điều đó chứng tỏ có rất nhiều niềm tin và sự kỳ vọng đang dành cho tôi và sẽ tăng lên qua từng trận đấu."

"Phải thú thực rằng thời gian để có bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ mới đang tạo ra một số áp lực nhất định. Hiện tại tôi không cảm thấy bị sức éo về việc ghi bàn vì điều quan trọng là phải biết hòa nhập và quen với phong cách của đội bóng. Tôi sẽ cố gắng để ghi bàn càng sớm càng tốt nhưng việc tuân thủ những sách lược mà HLV đưa ra sẽ vẫn được đặt lên hàng đầu. Tôi tin nếu làm tốt điều này thì những bàn thắng sẽ đến sớm."

Liverpool của Torres đã giành chiến thắng 1-0 trước Toulouse trong trận đấu lượt đi tại vòng sơ loại Champions League hôm thứ tư vừa qua. Tuy nhiên sau trận đấu đó, cựu tiền đạo Atletico Madrid nhận ra mục tiêu quan trọng của The Kop không phải là chức vô địch châu Âu mà là ngôi vua tại Premiership

"Thật là là, khi tôi tới đây, tôi chỉ nghĩ về Champions League nhưng cả đội chỉ nghĩ về Premier League. Có lẽ do đã 17 năm qua Liverpool chưa một lần nào vô địch. Tôi tin mùa bóng này đội bóng của mình sẽ làm được điều mà ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đang mong mỏi."

Chủ nhật này, Torres và các đồng đội sẽ có trận đấu rất khó khăn khi tiếp đội khách Chelsea trên sân nhà Anfield. Đây là một trận cầu rất quan trọng vì nếu đội bóng nào giành chiến thắng thì sẽ rất có ưu thế trong cuộc đua đến chức vô địch Premiership.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X