Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mua Belletti thay Alves

Thứ Năm 23/08/2007 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một động thái rất bất ngờ, Chelsea đã đạt được thỏa thuận 5,5 triệu bảng với Barcelona về hậu vệ cánh phải người Brazil, Juliano Belletti.

Ngay từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa hồi đầu mùa hè, Chelsea đã "ráo riết" săn lùng một hậu vệ cánh phải có đẳng cấp. Mục tiêu số một mà họ hướng đến là hậu vệ người Brazil đang thi đấu rất thành công trong màu áo Sevilla,

Daniel Alves. Tuy nhiên mức giá 36 triệu Euro mà họ đưa ra đã bị đội bóng TBN thẳng thừng từ chối khi vẫn kiên định giữ vững ở mức 40 triệu Euro. Sự kiên nhẫn cũng chỉ có giới hạn, cuối cùng The Blues đã quyết định chọn giải pháp thay thế.

Ban lãnh đạo đội bóng nước Anh chuyển hướng sang hai hậu vệ Brazil khác là Cicinho của Real Madrid và Juliano Belletti của Barcelona. Tuy nhiên với việc Cicinho đã chuyển tới chơi cho đội bóng Italia, AS Roma nên con bài chiến lược cuối cùng của Chelsea sẽ là Belletti. Và mới đây, họ đã tiến một bước dài khi đạt được thỏa thuận trị giá 5,5 triệu bảng với "gã khổng lồ" xứ Catalan. Theo một thông tin không chính thức, tôi qua, hậu vệ người Brazil đã có mặt tại thủ đô London của nước Anh và rất có thể một bản hợp đồng kéo dài 3 năm sẽ được ký trong ngày hôm nay.

Từ khi chuyển về Barca từ Villarreal năm 2004, Belletti đã có hai mùa giải đầu tiên rất thành công tại sân Nou Camp. Hậu vệ 31 tuổi này đã ghi tên mình vào lịch sử của Barcelona sau khi anh ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng của mình đánh bại Arsenal 2-1 trong trận chung kết Champions League 2005- 2006. Bên cạnh đó, Belletti cũng có hai chức vô địch La Liga liên tiếp.

Tuy nhiên, mùa hè năm ngoái, Barcelona mua về hậu vệ cánh phải xuất sắc người Italia, Gianluca Zambrotta đã khiến cho cầu thủ người Brazil không thể tìm cho mình một suất trong đội hình chính thức. Đây chính là lý do khiến Belletti muốn ra đi và tìm cho mình một bến đỗ mới.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X