Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU yêu cầu các CĐV tránh xa Old Trafford

Thứ Tư 20/05/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United gửi email đến người hâm mộ yêu cầu không tụ tập cổ vũ ở bên ngoài các sân vận động khi giải ngoại hạng Anh sắp quay trở lại.

Sau đợt cao điểm của đại dịch Covid-19 tại Anh, Premier League đã sẵn sàng khởi tranh trở lại để hoàn tất mùa giải này, dự kiến bắt đầu từ ngày 12/6. Hầu hết các CLB ngoại hạng cũng rục rịch hội quân tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Manchester United yêu cầu các CĐV tránh xa Old Trafford hình ảnh
Manchester United yêu cầu các CĐV tránh xa Old Trafford

Tuy nhiên cũng như tất cả các giải đấu khác, Premier League sẽ phải tổ chức các trận đấu còn lại trên những sân vận động khép kín, đóng cửa đối với các khán giả, với mục đích phòng tránh sự lay lan của dịch bệnh khi vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn.

Song nếu để các CĐV tự do tụ tập xem bóng đá thì cũng bằng thừa, thế nên Manchester United vừa mới gửi email yêu cầu đến người hâm mộ đội nhà với hy vọng họ sẽ tránh xa Old Trafford và các sân vận động khác nơi đội bóng hành quân thi đấu.

Trang chủ Quỷ Đỏ thông báo: “Chúng tôi thấu hiểu và chia sẻ sự thất vọng cùng với các bạn vì không thể đến sân cổ vũ trực tiếp. Mặc dù vậy, chúng tôi khuyến khích các bạn bày tỏ sự trung thành và ủng hộ đội bóng với sự thoải mái và an toàn ngay từ trong ngôi nhà của mình.”

“Chúng tôi cũng yêu cầu các bạn không đến bất cứ sân vận động nào nào vào ngày đội bóng thi đấu. Bằng sự ủng hộ từ nhà và làm theo hướng dẫn của chính phủ, các bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho bạn bè, gia đình và tất cả fan MU an toàn sức khỏe.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X