Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rose: "Pochettino sớm muộn sẽ dẫn dắt MU"

Thứ Tư 20/05/2020 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose khẳng định thầy cũ Pochettino rồi sẽ chuyển đến dẫn dắt Man United vào một thời điểm nào đó trong tương lai.
Pochettino giờ có thể tự do gia nhập một CLB mới mà không phải mất tiền đền bù cho Spurs. Gần đây, chiến lược gia người Argentina đã được liên hệ với Man United, Real Madrid và gần nhất là Newcastle.

Khi được hỏi liệu Pochettino có dẫn dắt một đội bóng hàng đầu hay không, Rose trả lời: “Chắc chắn là như vậy rồi, không có nghi ngờ gì cả”. Hỏi thêm về điểm đến tiếp theo của Pochettino, Rose không ngần ngại trả lời: “Tôi nghĩ sau cùng thì đó sẽ là Man United”.

Rose Pochettino sớm muộn sẽ dẫn dắt MU hình ảnh

Rose: "Pochettino sớm muộn sẽ dẫn dắt MU"


Rose không có được mối quan hệ tốt với Pochettino trong giai đoạn cuối sự nghiệp của chiến lược gia người Argentina ở Spurs. Anh còn bị đẩy sang Newcastle thi đấu theo dạng cho mượn bởi người kế nhiệm Jose Mourinho.

Mặc dù vậy, Rose thừa nhận việc chuyển đến Newcastle là một thương vụ mà anh hài lòng. Đơn giản bởi Spurs không có một ngày nghỉ dưới thời Pochettino sau khi lọt vào chung kết Champions League mùa trước trong khi Newcastle có thể được thưởng 3 ngày nghỉ sau 1 chiến thắng.

“Dưới thời Poch, ông ấy tạo ra một thứ truyền thống khác hẳn so với người Anh. Không phải ông ấy không hiểu. Người Anh thích uống một vài ly nhưng ông ấy không cho phép. Kể cả sau khi chúng tôi đánh bại Ajax ở bán kết Champions League, ông ấy cũng không cho chúng tôi uống một chút nào trên chuyến bay về nhà. Ông ấy nói rằng chúng tôi phải tập trung vào 9 giờ sáng hôm sau và có một trận đấu vào cuối tuần. Đêm tuyệt vời đó kết thúc như vậy.

Giờ tôi đang ở Newcastle, và có được 2 hay 3 ngày nghỉ 1 tuần nếu chiến thắng. Đó là một cú sốc về mặt hệ thống. Chúng tôi sẽ rất may mắn nếu có được 1 ngày nghỉ dưới thời Poch.

Tôi đã được lập trình theo một cách nhất định trong 5 hay 6 năm qua. Đến Newcastle là một trải nghiệm khác. Tôi nhớ việc được chơi cho một HLV người Anh và bây giờ tôi đã quen lại rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X