Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ Liverpool sỉ vả yêu sách bắt cầu thủ Premier League giảm lương

Thứ Tư 20/05/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Glen Johnson đã phản đối gay gắt một số chính trị gia khi bắt các cầu thủ Premier League giảm lương trong thời gian dịch bệnh bùng phát.

Người cũ của Liverpool và Chelsea không đồng tình với cách mà những quan chức của Anh xử lý tình huống.

Johnson phản đối chính trị gia

Glen Johnson đặc biệt thất vọng khi các chính trị gia kêu gọi cầu thủ Premier League giảm lương trong khi thúc giục họ trở lại sân càng sớm càng tốt để thúc đẩy tinh thần của quốc gia. Cựu tuyển thủ Anh chia sẻ thẳng thắn với Daily Mail:

Johnson sỉ vả yêu sách bắt cầu thủ Premier League giảm lương hình ảnh
Johnson bảo vệ cầu thủ Premier League

“Tôi nghĩ đó là một sự ô nhục! Tại sao các chính trị gia có thể nói như vậy? Hầu hết người dân đều thích xem thể thao mọi lúc và rõ ràng bóng đá là một phần lớn trong số đó. Nhưng tôi nghĩ cách làm là không phù hợp.”

“Bạn không thể một mặt yêu cầu họ thực hiện cắt giảm lương và mặt khác nói họ phải quay lại càng sớm càng tốt. Bạn có thể phản đối nó trong cả hai trường hợp. Mọi người đều muốn thể thao quay trở lại nhưng chúng ta đang nói về những người vật lộn giữa sống và chết. Chúng ta không nói về việc ngồi trên ghế sofa xem thể thao.”


Tháng trước, Wayne Rooney cũng phản đối gay gắt phát biểu của Bộ trưởng Y tế Matt Hancock, người kêu gọi các cầu thủ bóng đá nên thể hiện vai trò trong cuộc khủng hoảng mà virus corona mang đến. Cuối tháng 4, các cầu thủ Premier League đã công bố kế hoạch lập quỹ quyên góp cho các tổ chức từ thiện của Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS).

Khi Premier League đặt mục tiêu trở lại vào tháng 6, các đội bóng đã được chấp thuận trở lại tập luyện theo các nhóm nhỏ kể từ tuần này. Không phải mọi cầu thủ đều sẵn sàng quay trở lại.

Từ Sergio Aguero (Man City), Troy Deeney (Watford) và mới nhất là Danny Rose (Newcastle) đã nghi ngờ về việc thi đấu trong thời điểm này. Deeney còn từ chối tập luyện bởi lo lắng cho sức khỏe của con trai mình.

Sợ nhiễm bệnh, hậu vệ bị Tottenham thải loại không muốn trở lại thi đấu
Hậu vệ Danny Rose hiện đang khoác áo Newcastle theo diện cho mượn từ Tottenham đã lên tiếng chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh vì sớm lên kế hoạch cho giải đấu diễn...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X